DragonSpear-EX tựa game RPG cực hay tạo hình đã mắt.

DragonSpear-EX là tựa game RPG theo lối màn hình ngang quen thuộc những rất độc đáo và hoành tráng cùng những màn combat đã mắt

Giới thiệu

DragonSpear-EXlà một tựa game RPG màn hình ngang quen thuộc. Những người chơi có thể làm quen dễ dàng, tương tự như các tựa game đình đám khác. Game đã có các phiên bản PC, Console và nay là mobile.

Gameplay

Trong DragonSpear-EX thế giới bị xâm lăng bởi một thứ có tên là “Nightmare”. Nó điều khiển các loài quái vật, bắt cóc dân lành, sát hạt người vô tội. Bạn được sinh ra với sức mạnh để chiến thắng cái ác, sử dụng nó để đánh bại quái vật.

DragonSpear-EX tựa game RPG cực hay tạo hình đã mắt.

Lối chơi của DragonSpear-EX nói dễ thì không dễ mà nói khó thì không khó. Di chuyển bằng bên trái với màn hình ngang, chiến đấu bằng các phím bên phải. Bạn sẽ có 4 kỹ năng trong đó có 1 là utilmate cùng khả năng đánh thường. Nó khó ở điểm, bạn phải biết kết hợp các combo cùng các đòn đánh tay để đem lại hiệu quả lớn nhất. Những lần chuẩn xác sẽ cho bạn combo cực kì đã mắt.

DragonSpear-EX tựa game RPG cực hay tạo hình đã mắt.

Có 6 lớp nhân vật khác nhau trong DragonSpear-EX  cho bạn thỏa sức khám phá và lựa chọn: Knight, Swordmaster, Fighter, Assassin, Gunner, and Wizard. Mỗi chiến binh có một bộ kỹ năng cũng như tầm đánh riêng. Đồng thời với việc đó trang bị của chúng cũng cực kì khác nhau, thỏa sức cho bạn cày cuốc và nâng cấp. Biến chiến binh của bạn trở thành nỗi khiếp sợ cho những kẻ thù.

DragonSpear-EX tựa game RPG cực hay tạo hình đã mắt.

Sau khi chiến đấu miệt mài với lũ quái vật thì bạn sẽ gặp những con boss. Bạn có thể cùng đồng đội, bạn bè của mình trong một party 4 người chiến đấu với nó. Những kỹ năng của các anh hùng bọc lót cho nhau cực kì tốt, nếu thành thạo teamwork, bạn hoàn toàn có thể đánh bại kẻ thù mạnh nhất. Trong game hệ thống trang bị cũng cực kì đặc biệt. Khi chiến thắng các con boss nó sẽ rơi ra các trang bị thành phần chứa đặc tính lạ. Sử dụng các mảnh trang bị đó tạo nên những vũ khí, giáp, cánh độc nhất của bạn với những tính năng độc hữu. 

DragonSpear-EX tựa game RPG cực hay tạo hình đã mắt.

Đồ họa cùng các nhân vật trong DragonSpear-EX được tạo hình rất đẹp. Đa số các nhân vật đều là nữ với ngoại hình cuốn hút. Bên cạnh đó các item được trang bị sẽ làm nhân vật của bạn lộng lẫy hơn bao giờ hết. Những pha chặt chém cùng âm thanh được nhà phát hành vô cùng trau chuốt sẽ cho bạn trải nghiệm game cực cuốn. 

Điểm đặc sắc của DragonSpear-EX

DragonSpear-EX  sẽ là lựa chọn thích hợp cho các fan của dòng RPG với màn hình ngang. Những trận chiến, combo đã mắt cùng hàng loạt tính năng đặc sắc của game sẽ thu hút bạn. Đồ họa cùng tạo hình nhân vật sẽ làm bạn không thể rời mắt khỏi trò chơi. Đặc biệt game còn có chế độ party 4 người thỏa sức cho bạn bè cùng trải nghiệm. Cùng hòa mình vào những trận đấu skill kinh điển và chặt chém đã mắt nào.

Trang chủ: http://game2gather.com/ 

Tải game: Android iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?