ĐTCL mùa 5.5: Top đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh – P.2

Dưới đây là top 3 đội hình leo rank hiệu quả nhất đã được Riot ở bản 11.21, hiếm khi bị tranh giành, được nhiều những cao thủ lựa chọn.

Đấu trường chân lý phiên bản 11.21 ngay từ khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều người chơi bởi sự hấp dẫn, mới lạ hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đó. Một số đội hình, đơn vị tướng đề đã Riot chỉnh sửa, nâng cấp và cân bằng. Dưới đây là top 3 đội hình leo rank hiệu quả nhất bản 11.21, được rất nhiều những cao thủ lựa chọn và đạt được kết quả cao.

Đội hình 6 chiến binh

Sau một thời gian vắng bóng khỏi meta của đấu trường chân lý kể từ phiên bản 11.18, dọi hình 6 chiến binh đã chính thức quay trở lại tại phiên bản 11.21. Hiện tại, đội hình này có vẻ như đã được nâng cấp và trở nên mạnh hơn rất là nhiều sau khi được buff liên tục trong suốt thời gian qua. Không những vậy, việc các đội hình xoay quanh Aphelios, Lucian không còn quá phổ biến đã giúp cho dạng team-comp có nhiều unit cận chiến như đội hình 6 Chiến Binh trở nên mạnh trở lại dù tỷ lệ chọn trước đây khá thấp.

ĐTCL mùa 5.5: Top đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh - P.2

Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của đội hình 6 chiến đinh đó là sở hữu tướng ở tất cả các mức giá, giúp cho người chơi có thể xây dựng đội hình một cách đơn giản. Bên cạnh chủ lực Jax 6 chiến binh còn có những unit như Nidalee, Lee Sin có khả năng gây ra một lượng sát thương không hề nhỏ. Vì vậy nên, thay vì chỉ ghép đồ cho Jax, bạn nên đầu tư trang bị cho chúng để giữ máu ở giữa trận. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự chiến thắng của đội hình đó là việc đặt Viego ở đúng vị trí thích hợp để khống chế đội hình của đối thủ.

Đội hình Tái tạo – Đấu Sĩ

Hiện nay, meta reroll đã quay trở lại với các đội hình nổi bật như Tristana – Pháo Thủ hay Suy Vong với Miss Fortune chủ lực. Điều này đã khiến cho các tướng 2 -3 vàng ít được mua bưởi các đội hình trên trở nên phổ biến hơn trước. Trong đó các game thủ đã tìm ra cách kết hợp các unit Tái Tạo và Đấu Sĩ để tạo ra một đội hình cùng lới chơi cực kì lý tưởng ở meta hiện nay.

ĐTCL mùa 5.5: Top đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh - P.2

Một trong những điểm đặc biệt đáng chú ý phải kể đến nữa đó là khả năng hồi phục từ kỹ năng của Rakan ở mùa 5 sẽ tương tác rất mạnh với máu đã mất của đồng đội, như unit Đấu Sĩ, khiến cho đội hình này trở nên cực kì khó bị hạ gục. Ngoài ra, khi nhắc đến chủ lực gây sát thương thì Soraka sẽ là unit tốt nhất để cầm các item như Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Găng Bảo Thạch. Unit này vừa có thể cung cấp lượng damage trên diện rộng mạnh vừa có thể khắc chế được các quân cờ chủ lực của đối phương.

ĐTCL mùa 5.5: Top đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh – P.1
ĐTCL mùa 5.5: Top đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh – P.1
Hãy cùng Kênh Tin Game tham khảo 3 đội hình sở hữu sức mạnh ấn tượng trong bản 11.21, đáng để bạn sử dụng để leo rank cuối mùa ĐTCL mùa 5.5.

Đội hình Thiên Thần – Thiết Giáp

Được đánh giá là một trong những đội hình leo rank hiệu quả nhất, Thiên Thần – Thiết Giáp gây ấn tượng với ưu điểm mạnh nhất là lượng chỉ số phòng ngự cộng thêm từ các tộc – hệ là cực kỳ lớn khi sử dụng cả Thiên Thần, Thiết Giáp và Bí Ẩn. Không những vậy, việc sử dụng lối chơi reroll đã giúp đẩy Varus lên 3 sao, gây ra lượng damage không hề nhỏ cho tất cả các unit trong đội hình nhờ hiệu ứng từ kỹ năng Mưa Tên. Chính tất cả những điều này đã khiến cho những unit chủ lực hàng sau của đội hình không bị hạ gục quá nhanh dù cầm nhiều item tấn công.

ĐTCL mùa 5.5: Top đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh - P.2

Với đội hình này, bạn nên đầu tư item tấn công cho Jax bên cạnh Varus chủ lực trong giai đoạn cuối trận. Việc có thêm một chủ lực 4 vàng bên cạnh tướng 2 tiền Varus sẽ giúp san sẻ gánh nặng, gây sát thương đồng thời nâng cao tỷ lệ thắng cho đội hình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?