Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Mùa Halloween này, thay vì ra đường để... mặc dịch, bạn có thể ở nhà, ngồi bên gấu và trải nghiệm top 3 game kinh dị dưới đây

Halloween năm nay có lẽ vẫn sẽ  buồn vì cả nước còn đang chống dịch, hạn chế tụ tập ăn chơi. Hiểu được điều đó, Kênh Tin Game xin phép tổng hợp top 3 game kinh dị để anh em có thể cày cuốc cùng các chiến hữu. Giữ vững tinh thần Halloween nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các quy tắc an toàn trong mùa dịch bệnh nhé.

Horror Show

Cho bữa tiệc Halloween của bạn nhuốm thêm màu sắc huyền bí mới lạ thì Horror Show – Online Survival sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Được phát triển và phát hành bởi Azur Interactive Game, Horror Show là một tựa game sinh tồn kinh dị độc đáo với đa dạng chế độ cho người chơi lựa chọn.

Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Với hệ thống điều khiển đơn giản, game thủ sẽ dễ dàng tương tác với các nhân vật khác cũng như thuận tiện hơn trong việc săn lùng kẻ thù của mình.  Bạn không chỉ cố gắng thoát thân khỏi những tay sát thủ hung tợn mà đôi khi, bạn còn có thể trở thành chính kẻ săn mồi để truy lùng những người khác.

Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Với đồ họa 3D sống động, thiết kế không gian ảm đạm, chi tiết và nhạc nền rùng rợn cho người chơi cảm giác được sự sợ hãi đến tột cùng trước những màn truy bắt. Hãy cùng bạn bè khắm phá trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đáng sợ mà chỉ có Horror Show mới mang lại.

Tải game Horror Show: Android      –     IOS    –       APK

Sadako M 

Mách cho bạn tựa game được phát triển bởi Gravity Game Arise – Sadako M mới ra mắt, lựa chọn tuyệt vời để thêm vào list top 3 game kinh dị phải chơi trong mùa Halloween năm nay. Với lối chơi giải đố truyền thống và bối cảnh tại văn phòng của một thám tư. Tại đây bạn sẽ vào vai trợ lý thám tử cùng những người đồng nghiệp truy tìm manh mối cho vụ án khủng khiếp xảy ra ở một trường trung học cách đó 3 năm.

Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Càng lấn sâu vào bạn sẽ càng phát hiện ra nhiều bí ẩn siêu nhiên xoay quanh truyền thuyết về ma nữ Sadako đáng sợ. Vừa tìm cách chinh phục lời giải và vừa phải đề phòng cảnh giác trước những màn hù dọa rợn người không báo trước đến từ Sadako.

Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Đồ họa của game cũng là một điểm nhấn riêng biệt khi được thiết kế xen lẫn giữa 2D và 3D, hiển thị màn hình dọc tạo cảm giác chật hẹp. Người chơi sẽ không phải quá căng thẳng khi trải nghiệm trò chơi bởi đồ họa chibi đáng yêu của nhân vật mà bạn nhập vai. Game thủ sẽ được thỏa sức sáng tạo nên nhân vật của mình với hệ thống đa dạng phụ kiện lẫn trang phục. 

Tải game Sadako M: Android         –         IOS       –        APK

Game Over Carrara 

Sở hữu bối cảnh game độc đáo nhất trong top 3 game kinh dị. Game được xây dựng nên từ chính quê hương của nhà phát triển game độc lập Elvis Morelli. Ngôi làng Carrara tuy đã bị tàn phá bởi lũ zombie nhưng vẫn mang trong mình vẻ đẹp cổ kính của riêng nó. Người chơi nhập vai vào nhân vật vừa tỉnh dậy ở nơi hoang tàn này với không còn một chút ký ức nào.

Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Game là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê giải đố hay những thách thức. Người chơi sẽ phải cố gắng giữ tính mạng và truy tìm lại những mảnh ký ức để phục hồi trí nhớ, bằng cách giải các câu đố rải rác trong trò chơi.
Top 3 game mobile kinh dị cho Halloween 2021

Với bàn tay ma thuật của mình, Elvis đã tạo nên phiên bản Carrara thu nhỏ, nơi bạn sẽ được “du lịch”, tự do trải nghiệm từ ngóc ngách của ngôi làng. Tiếp xúc với những hàng quán, nhà ăn và dân cư sát hoàn toàn với ngoài hiện thực. Đồ họa pha lẫn giữa 3D và ảnh đã qua chỉnh sửa tạo nên những tương tác mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ tựa game nào khác. Tải ngay Game Over Carrara để bỏ túi cho mình những trải nghiệm mới lạ trong mùa Halloween này nhé.

Tải Game Over Carrara: Android        –     IOS        –        APK

Trên chỉ là top 3 game kinh dị mà Mọt cho rằng là đặc sắc nhất trong năm. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều tựa game kinh dị hay khác ở ngoài kia đang chờ bạn khám phá. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về các tựa game nhé.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?