Đua xe, tắm biển, trượt ống cho đến Pikachu, Candy Crush - Au Mix tự tin khẳng định "cái gì cũng có" chứ không chỉ là "thùng rỗng kêu to"

Tựa game đang nổi đình nổi đám những ngày gần đây – Au Mix không chỉ gây ấn tượng bởi đồ họa 3D đỉnh cao, gameplay đa dạng mà còn bởi sở hữu các tính năng độc đáo như: đua xe, bơi lội hay thậm chí cả các tựa game huyền thoại như Candy Crush, Pikachu.

Siêu phẩm game vũ đạo mới nhất đến từ NPH VTC Game – Au Mix đã thu hút và tạo nên một cơn bão trong cộng đồng người chơi của dòng game casual dancing ngay khi công bố ngày phát hành chính thức – 27/02/2020. Sở hữu đồ họa, hiệu ứng 3D mượt mà số 1 Việt Nam cùng các chế độ nhảy ấn tượng, tính năng mới lạ, Au Mix nổi lên như một hiện tượng mới trong không khí ảm đạm mùa cúm.

Bên cạnh đồ họa và gameplay ấn tượng, điều khiến Au Mix được cộng đồng game thủ yêu thích còn đến từ những tính năng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Công Viên khổng lồ của game.

Đến với bãi biển rộng lớn của Au Mix, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào làn nước trong xanh, thư giãn dưới ánh nắng mặt trời trên những băng ghế dài. Đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo đầy mới lạ cho người chơi, đặc biệt là các game thủ của dòng game casual dancing. Mọi chi tiết đều được thiết kế chi tiết, đảm bảo sẽ mang tới những cảm xúc chân thực nhất khi đến với Au Mix

Đua xe cũng là một hoạt động được rất nhiều game thủ mong chờ tại Au Mix. Với những chiếc xe 4 bánh hầm hố, nhân vật sẽ hóa thành những tay đua kiệt xuất trong cuộc đua nghẹt thở. Nếu đã chán đua xe tổ lái, người chơi còn có thể lái xe chở người thương đi du ngoạn, ngắm cảnh hay thậm chí thử cảm giác mạnh cùng những ống trượt nước khổng lồ trong khu vực công viên rộng lớn của Au Mix

Sự xuất hiện của hai tựa game huyền thoại không ai không biết – Pikachu và Candy Crush cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của siêu phẩm mới của NPH VTC Game. Vẫn giữ nguyên lối chơi quen thuộc cùng thiết kế tươi sáng, đáng yêu phù hợp với thị hiếu người chơi dòng game vũ đạo, Au Mix sẽ mang tới những cảm xúc mới lạ nhưng cũng không kém phần thân thuộc.

Sở hữu hàng loạt tính năng, gameplay đa dạng, Au Mix “cái gì cũng có” hứa hẹn sẽ còn mang tới rất nhiều bất ngờ cho người chơi vào ngày Open Beta chính thức – 27/02 tới đây.

Link download: https://smarturl.it/AuMix 

Trang Chủ: https://aumix.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi/