Dumb Ways to Draw- tựa game đầy thú vị nhưng đầy ý nghĩa được lấy cảm hứng từ Dumb Ways to Die

Chắc hẳn anh em sẽ chẳng thể không biết đến Dumb Ways to Die- một tựa game hài hước được anh em game thủ ưa chuộng vì tính giải trí của nó. Và Dumb Ways to Draw sẽ là cái tên tiếp theo được lấy cảm hứng từ tựa game này.

Dumb Ways to Draw chính là tựa game có thể coi là biến thể của Dumb Ways to Die khi mà nó được sản xuất nhà phát hành Metro Trains Melbourne ra với lối chơi gần như giống nhau, nhưng ý nghĩa hơn là nó được làm ra để gửi thông điệp tới những người trên toàn thế giới đặc biệt là nước Úc hãy nâng cao ý thức khi mà dịch đang diễn ra rất nặng nề. Không quá giống như tựa game trước kia của họ, Dumb Ways to Draw có phần đơn giản hơn và văn minh hơn khi mà anh em chỉ cần sử dụng những đường vẽ của mình để tạo ra những lối đi an toàn cho các củ đậu ngây ngô này tới được đích nhanh chóng.

Bởi vì là một tựa game được lấy cảm hứng từ game khác với lối chơi khá giống khi mà các củ đậu này hoàn toàn rất ngốc nghếch chả khác gì phiên bản trước cả. Anh em chẳng thể dừng nó lại được khi nó tiến tới những chướng ngại, cạm bẫy ở trên đường tới vạch đích hoặc còn ức chế hơn khi anh em chẳng thể ngăn nó né tránh hay lướt qua các trở ngại. Và điều duy nhất anh em có thể làm là vẽ những con đường đầy an toàn và thông minh giúp những củ đậu về đích.

Với lối chơi khá cũ kỹ và có phần nhàm chán đối với những game thủ đã từng trải nghiệm tựa game trước đó là Dumb Ways to Die đầy thành công thì ắt hẳn tựa game này sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Vì vậy nhà sản xuất game chẳng ngại ngần gì mà lấy luôn những nhân vật mà đã từng ở trong thế giới Dumb Ways to Die vào tựa game của mình để làm cho người chơi cảm thấy quen thuộc. Game thủ sẽ có thể mở khoá những thành tích cao hơn, các mẫu bút vẽ đầy độc đáo và có nhiều tính năng khác nhau giúp anh em làm phong phú bộ sưu tập bút vẽ của mình. 

Với những gì anh em sưu tập được với những cách khác nhau như làm nhiệm vụ, tích luỹ càng nhiều càng tốt thì điều làm anh em cảm thấy hứng thú chính là được thể hiện sự "giàu có" của mình với bảng điểm xếp hạng với các người chơi khác đầy tự hào. Một tựa game đầy vui nhộn dễ thương nhưng cũng không kém phần ý nghĩa này rất đáng để anh em có thể trải nghiệm trong mùa dịch này đấy !

MỤC LỤC [Hiện]