Dừng chân đáng tiếc tại giải thế giới, hai đại diện TFT Việt Nam vẫn chiến thắng trong lòng fan hâm mộ

(Tổ Quốc) - Đại diện của Việt Nam đã phải dừng bước tại mùa giải năm nay.

Giải vô địch Đấu Trường Chân Lý Runeterra tái hợp đã được khởi tranh và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ. Đại diện Việt Nam góp mặt tham dự, đó chính là 2 tài năng trẻ P1va và Nem - những cờ thủ xuất sắc nhất của máy chủ trong nước. Sở hữu thành tích ấn tượng, khán giả có nhiều cơ sở để kỳ vọng cặp đôi sẽ đạt được thứ hạng cao tại mùa giải năm nay. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh mức độ cạnh tranh lần này là vô cùng khắc nghiệt.

Dừng chân đáng tiếc tại giải thế giới, hai đại diện TFT Việt Nam vẫn chiến thắng trong lòng fan hâm mộ - Ảnh 1.

P1va và Nem là hai cờ thủ xuất sắc của Việt Nam tham dự giải vô địch Đấu Trường Chân Lý Runeterra tái hợp.

Diễn ra từ 3/11 - 5/11, 32 tuyển thủ ghi danh phải so tài thành tích ở 12 ván đấu. Sau đó, 8 cái tên xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tiến tới Vòng Chung kết để tìm kiếm phần thưởng 150.000 USD (gần 3,7 tỉ đồng). Dù có một khởi đầu khá bất ổn, cả P1va và Nem đều dần lấy lại phong độ ở những game cuối và tự tin tiến bước tới ngày thi đấu thứ 2. Thế nhưng, may mắn vẫn chưa mỉm cười với bộ đôi này, khiến họ phải dừng chân đáng tiếc ở vị trí 16 và 27 chung cuộc

Dừng chân đáng tiếc tại giải thế giới, hai đại diện TFT Việt Nam vẫn chiến thắng trong lòng fan hâm mộ - Ảnh 2.
Dừng chân đáng tiếc tại giải thế giới, hai đại diện TFT Việt Nam vẫn chiến thắng trong lòng fan hâm mộ - Ảnh 3.

P1va xếp hạng 16 và Nem dừng bước ở vị trí 27 trên BXH ngày thi thứ 2.

Dù đã chiến đấu hết mình, thế nhưng hai chàng trai trẻ vẫn phải chịu thua trước “nhân phẩm quá đỏ” của các cờ thủ khác. Đáng tiếc nhất phải kể tới P1va, bởi người chơi này chỉ thiếu vỏn vẹn vài điểm lẻ để có thể tranh suất vào top 8. Thất bại của cặp đôi đồng nghĩa với việc khu vực SEA đã hoàn toàn “sạch bóng” tại mùa giải năm nay. Với thứ hạng hiện tại, các “pháp sư” Trung Hoa đang tỏ ra áp đảo khi có tới 3 đại diện lọt vào vòng Chung kết.

Dẫu không thể tiến xa như mong muốn, thế nhưng hành trình ở “biển lớn” của P1va và Nem đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Hy vọng với những kinh nghiệm quý báu từ Giải vô địch Đấu Trường Chân Lý Runeterra tái hợp, cặp đôi này sẽ trở lại và tỏa sáng mạnh mẽ ở trong thời gian tới.