Dùng đồng xu và nhựa làm “joystick” chơi PUBG Mobile chưa là gì, game thủ này còn bá đạo hơn khi lấy hẳn vỏ giấy bạc kẹo cao su để chế tạo

Có lẽ “đỉnh cao sáng tạo” trong việc chơi PUBG Mobile đến từ đây. Game thủ lấy hẳn vỏ giấy bạc kẹo cao su làm công cụ hỗ trợ bắn trong PUBG Mobile cực kỳ bá đạo.

Nếu bạn quan tâm hẳn còn nhớ mới đây chúng tôi có phản ánh về một thanh niên người Nhật đã sử dụng đồng xu và nhựa để tạo ra một dụng cụ như “joystick” để chơi PUBG Mobile.

Công cụ này gồm hai chiếc giống nhau được lắp vào thân điện thoại tương ứng với hai vị trí bắn và ngắm. Kết quả cho thấy khi sử dụng “joystick” này game thủ người Nhật bắn PUBG Mobile hiệu quả hơn hẳn về tốc độ và độ chính xác.

Tưởng chừng  như vậy đã là cao thủ lắm rồi nhưng không bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên khi thấy thanh niên người Trung Quốc làm cách nào để chế “joystick” ngầu nhất. Game thủ này đã dùng miếng giấy bạc bọc kẹo cao su làm nguyên liệu. Thêm một ít băng dính, thanh niên gắn miếng giấy bạc nhỏ này lên thân máy.

Điều bất ngờ xảy ra khi ngón tay thao tác vào phần giấy bạc gắn trên màn hình đó có cảm ứng và hoạt động tốt. Thanh niên này có thể bắn PUBG Mobile khá thoải mái với tốc độ không thua kém gì so với việc dùng một joystick chính hãng.

Có thể nói để chơi PUBG Mobile thuận lợi hơn những tưởng sẽ cần những công cụ đỉnh cao không ngờ sự sáng tạo của người chơi đã chấp tất cả. Trong tương lai không rõ còn cách thức bá đạo nào khác được game thủ PUBG Mobile nghĩ ra nữa.