Dungeon and Fighter Mobile – Siêu phẩm game ARPG thế giới mở của Tencent sẽ ra mắt vào tháng 5

Dungeon và Fighter Mobile dựa trên IP nổi tiếng được phát triển bởi Nexon và là một trong những tựa game PC thành công nhất.

Dungeon and Fighter Mobile là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở dựa trên IP gốc Dungeon & Fighter với tên gọi ban đầu là Project DW do Nexon phát triển. Sau khi chinh phục thành công thị trường Hàn Quốc, siêu phẩm game ARPG này đã chính thức ấn định thời gian ra mắt toàn cầu vào ngày 21/5/2024.

Tencent đặt mục tiêu tái hiện thành công bản gốc trên nền tảng mobile

Dungeon and Fighter Mobile sẽ kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC nhằm mục đích đạt được thành công như phiên bản gốc. Đây là một mục tiêu không khó để thực hiện vì IP này đã rất phổ biến và có lượng khán giả riêng. Chưa kể đến, nhà phát triển đã mất 7 năm để hoàn thiện nên người chơi hoàn toàn mong đợi vào sự ra mắt sắp tới.

Thực tế, tựa game nhập vai hành động thế giới mở này đã dự kiến sẽ ra mắt sớm hơn nhưng sự kiểm duyệt gắt gao tại thị trường Trung Quốc trong giai đoạn 2018-2022 đã khiến các nhà phát triển gặp khó khăn trong việc phát hành. Mặc dù vào năm 2022, game đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc nhưng quá trình bành trướng quốc tế, cụ thể là ở thị trường Trung Quốc bị trì hoãn vì lý do pháp lý. Tuy nhiên sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng game cũng đã ấn định ra mắt toàn cầu.

Giống như phiên bản gốc, Dungeon and Fighter Mobile có lối chơi nhập vai hành động thế giới mở cực kỳ hấp dẫn khiến bạn không thể rời mắt, nghỉ tay. Trong chiến đấu, người chơi phải kết hợp các kĩ năng để tạo thành chuỗi combo với sức sát thương mạnh mẽ đủ tiễn kẻ thù trong một nốt nhạc.

Bên cạnh đó, game còn có tính năng tùy biến hoành tráng không chỉ về mặt làm đẹp khiến nhân vật xuất hiện nổi bật giữa đám đông mà còn giúp tăng sức mạnh đáng kể, thậm chí có thể định hướng cả phong cách chiến đấu của nhân vật.

Người chơi sẽ gia nhập Dungeon and Fighter Mobile vào ngày 21/5/2024

Dungeon và Fighter Mobile như Tencent đã tuyên bố sẽ ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 5 năm 2024. Được biết, game dự kiến sẽ ra mắt đa nền tảng nên có thể sẽ có sẵn cho cả Android và IOS. Tuy nhiên chưa có thông tin chính xác được công bố về vấn đề này. Hiện tại người chơi có thể theo dõi thêm ở phiên bản Hàn để biết thêm nhiều thông tin cũng như nội dung của các bản cập nhật mới.

Tải game (bản Hàn) cho AndroidIOS