Được tặng bộ Thời Trang VIP đẹp lung linh, game thủ đổ xô vào thế giới Au Mobi VNG

Nhằm giúp những người chơi mới có được trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất khi đến với thế giới Audition Mobi, vừa qua NPH VNG đã dành tặng những bộ trang phục đẹp lung linh cho tất cả các tân thủ

1 Được tặng bộ Thời Trang VIP đẹp lung linh, game thủ đổ xô vào thế giới Au Mobi VNG 1

Trong thời gian qua, Au Mobi VNG đã tạo nên một cơn sốt cực nóng và đã có cho riêng mình một cộng đồng vô cùng phát triển bởi lối chơi vui nhộn, đồ họa cực lung linh. Nhằm thúc đẩy cộng đồng phát triển hơn nữa, mới đây NPH VNG đã quyết định dành tặng những bộ trang phục đẹp lung linh cho các tân thủ chuẩn bị tham gia vào thế giới vũ hội sôi động.

Nội dung sự kiện:

  • Tất cả các tài khoản tạo mới từ ngày 20/2 khi đăng nhập vào game chơi lần đầu sẽ có thể tham gia sự kiện điểm danh 7 ngày dành riêng cho Tân Thủ để nhận bộ thời trang Bông Gòn – Minh Minh, Đuôi Hồ Ly, Cánh.

Tiếp tục chơi tiếp tùy 1 – 2 giờ trình độ, các vũ công có cơ hội nhận thêm bộ Minh Minh – Hạ Hạ.

2 Được tặng bộ Thời Trang VIP đẹp lung linh, game thủ đổ xô vào thế giới Au Mobi VNG 23 Được tặng bộ Thời Trang VIP đẹp lung linh, game thủ đổ xô vào thế giới Au Mobi VNG 3

Thật quá hấp dẫn phải không nào? Hãy cùng rủ rê bạn bè tham gia ngay vào thế giới vũ hội Au Mobi VNG để có thể sở hữu những bộ thời trang cực lung linh dành riêng cho Tân Thủ và bên cạnh đó là đắm chìm trong lối chơi vui nhộn và cực cuốn hút.

Xem thêm thông tin về Au Mobi VNG tại

Trang chủ:

http://aumobi.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/aumobi.vn/

Group cộng đồng:

https://www.facebook.com/groups/Aumobi.vn/