Dynasty Warriors Mobile - Bom tấn Tam quốc Tencent ấn định thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Tựa game Dynasty Warriors Mobile, sản phẩm được cho là game Tam quốc nhập vai hấp dẫn năm 2020, sẽ tiến hành thử nghiệm vào cuối tháng 07.

Sản phẩm có tên nguyên bản là Chân-Tam Quốc Vô Song Bá do D.W Studio phát triển (trực thuộc China Mobile – CMGE). Sau đó trò chơi được Tencent phát hành ở thị trường Trung Quốc.

Dynasty Warriors Mobile - Bom tấn Tam quốc Tencent ấn định thử nghiệm

Dynasty Warriors Mobile – Bom tấn Tam quốc Tencent ấn định thử nghiệm

Dynasty Warriors Mobile là một trò chơi dạng nhập vai đề tài Tam Quốc do D.W Studio phát triển, nhượng quyền từ phía Koei Tecmo, Nhật Bản. Mới đây, thông tin Tencent sẽ là đơn vị phát hành trò chơi tại thị trường Trung Quốc thu hút nhiều người quan tâm bởi đây là bản Chân Tam Quốc Vô Song mới nhất trên nền tảng di động được một hãng game danh tiếng đại lục phát hành.

Theo thông tin được Tencent sẽ phát hành bản thử nghiệm trò chơi Dynasty Warriors Mobile vào ngày 30/07. Phiên bản thử nghiệm này giới hạn người chơi tham gia khi bạn cần trả lời bảng hỏi và sau đó nhận được lời mời ngẫu nhiên từ ban quản trị. Từ ngày 24 đến ngày 27/07, game sẽ tiến hành nhận bản đăng ký của cộng đồng game thủ.

Dynasty Warriors Mobile - Bom tấn Tam quốc Tencent ấn định thử nghiệm

Dynasty Warriors Mobile – Bom tấn Tam quốc Tencent ấn định thử nghiệm

Dynasty Warriors Mobile sở hữu nền tảng đồ họa cực khủng với công nghệ tiên tiến Unreal Engine 4 cho cảm giác chân thực không thua kém trên các hệ đời trước. Phần hiệu ứng skill được phát triển một cách hoa mỹ hơn, hoành tráng hơn. Giữa đám lính đông đủ, người chơi tung skill càn quét sẽ tạo nên hiệu ứng cực kỳ bắt mắt. Khi kết hợp với âm nhạc sôi động được lồng ghép công phu chắc chắn tạo nên những màn ‘combo’ cực kỳ chất lượng.

Cần nói thêm rằng, Chân Tam Quốc Vô Song Bá là một trong những tựa game Tam quốc bom tấn của hãng game đến từ Trung Quốc. Chúng ta biết đến các gMO đề tài này của hãng như Hồng Đồ Chi Hạ, Dự Án: Tam Quốc, Dự Án: Vinh Diệu, Chinh Phục Dữ Bá Nghiệp…

Điền bảng hỏi: https://wj.qq.com/s2/6767141/cc96

Trang chủ: https://zs.qq.com/