Echoes of Mana tựa game được mong chờ sắp sửa ra mắt

Echoes of Mana là sản phẩm của ông lớn Square Enix thuộc thể loại phiêu lưu thám hiểm, sau một thời gian chờ đợi đã chính thức ra mắt 

Echoes of Mana là tựa game nhập vai hành động của Square Enix. Đây là một trong những ông trùm của ngành game mobile. Game được giới thiệu vào Tokyo Game Show năm trước. Vào tại thời điểm bây giờ, bạn đã có thể đăng ký trước và trải nghiệm các bản Close Beta.

Gameplay

Echoes of Mana được viết tiếp dựa trên câu chuyện trong Series Mana nổi tiếng. Có một số trò chơi khác cùng series như: Adventures of Mana, Secret of Mana và gần đây nhất là Trials of Mana. Tất cả đều kể về một câu chuyện về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính để bảo vệ lẽ phải và tìm ra bí mật của thanh kiếm thần Mana. Trên chặng đường đó bạn phải giải quyết hàng loạt vấn đề khác nhau với nhiều loại kẻ thù hùng mạnh. Series này lúc đầu là một nhánh của Final Fantasy nên có đồ họa nét vẽ khá tương tự, nhưng vẫn có sự đặc sắc riêng nó.

Echoes of Mana tựa game được mong chờ sắp sửa ra mắt

Echoes of Mana thuộc thể loại ARPG phiêu lưu quen thuộc. Bạn sẽ điều khiển một lúc 3 nhân vật mà có thể chuyển đổi với nhau nhanh chóng để chiến đấu trên giao diện màn hình ngang. Đặc biệt điểm đặc sắc của dòng game Mana này chính là ở giao diện điều khiển Command Ring sẽ luôn được duy trì. Mọi thao tác điều khiển nhân vật sẽ trên vòng tròn, chiến đấu, di chuyển, dùng vật phẩm sẽ thuộc giao diện đó, đây là một nét rất riêng của thể loại game này. Cũng như các trò chơi RPG khác sẽ có những màn đấu boss cực kì mãn nhãn.

Echoes of Mana tựa game được mong chờ sắp sửa ra mắt

Vì tuân theo mạch truyện cũ nên trong Echoes of Mana bạn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc ở các phần trước. Bất cứ ai là fan của dòng game này thì sẽ nhận ra ngay Rabite, Flammie, Kilt và Kilte. Không chỉ việc đánh đấm, mà game còn có những tác động hay ho của sáu loại nguyên tố khác biệt. 

Đồ họa của Echoes of Mana cũng rất được chăm chút. Những nét vẽ của các nhân vật đã được chú ý và nét hơn phiên bản trước. Việc chỉ ở đồ họa 2D sẽ không làm bạn có cảm giác khó chịu đâu, nó không hề thua kém gì các trò chơi AAA. Thêm nữa với lối tạo hình anime sẽ khiến bạn cảm giác nhân vật rất đáng yêu. Những màn công kích, đánh boss, hiệu ứng sát thương vẫn khiến bạn ngây ngất.

Điểm đặc sắc của Echoes of Mana

Echoes of Mana là một trò chơi với lịch sử lâu dài. Game sẽ tiếp nối những sản phẩm trước đây trong Series Mana của ông trùm Square Enix, nên chắc chắn không hề làm bạn thất vọng. Bên cạnh cốt truyện cuốn hút thì còn có gameplay rất hay cùng những hiệu ứng đã mắt trong combo. Nếu bạn là một fan chân chính của dòng game Mana thì bạn không hề bỏ qua trò chơi này. Nhưng nếu bạn là người mới không sao, bạn không thể để điện thoại rời khỏi tay đâu. Hiện tại có thể đăng ký trước trên Google Play, Appstore hoặc trải nghiệm những tựa game trong cùng Series cho cả Android và iPhone.

Tải game: AndroidiOS 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?