eFootball 2023 ra mắt bản cập nhật mới toanh, chủ đề FIFA WorldCup 2022

eFootball 2023 đã sẵn sàng trình làng tất cả game thủ với phiên bản hoàn toàn mới trên mọi nền tảng vào tháng 11 tới đây! Cùng điểm qua những điểm đặc sắc tại bản cập nhật  eFootball 2023 Season 2 lần này có gì hot?

Tài khoản mạng xã hội chính thức của giải bóng đá KONAMII cũng đã thông báo đến người chơi với một loạt sự kiện hấp dẫn cùng phần thưởng giá trị khiến cộng đồng vô cùng hào hứng và chờ đợi những gì sắp diễn ra.

Hòa cùng không khí của sự kiện lớn nhất hành tinh, giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup Qatar 2022 sắp diễn ra, eFootball 2023 nhanh chóng ra mắt season 2: The football Festival.

Ở bản cập nhật này, nhà phát hành mong muốn mang đến nhiều sự kiện hơn cho các đôi tuyển quốc gia, trải nghiệm mới nhất cho người chơi như hòa vào không khí World Cup Qatar 2022. 

eFootball 2023

eFootball 2023 Season 2: Sự kiện và Phần thưởng 

eFootball 2023 Season 2 sẽ có các trận đấu thú vị, chủ yếu tập trung vào các sự kiện của đội tuyển quốc gia, các giải đấu mở rộng, quốc tế, match pass,… 

Trận đấu thứ các đội tuyển quốc gia

Bản cập nhật season 2 sẽ giới thiệu các trận đấu thử nghiệm của đội tuyển quốc gia, các đội tuyển quốc gia sẽ đại diện cho đất nước của họ tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh mang vinh quang về cho nước nhà. Ngoài ra, các trận đấu 2v2 dành riêng cho bảng điều khiển cũng sẽ được ra mắt, và được diễn ra ngoại tuyến.

eFootball 2023

Cúp quốc tế và trải nghiệm AI

Như đã thông báo trước đó, eFootball International Cup 2022 sẽ được ra mắt tại bản cập nhật season 2, nơi các cầu thủ trên toàn thế giới sẽ thi đấu để giành phần thưởng cao nhất và đại diện cho quốc gia mà họ đã chọn bước lên đỉnh vinh quang. Tổng giải thưởng là 1 tỷ eFootball coin sẽ được phẩn bổ cho top 50 đội tuyển xuất sắc nhất. Người chơi có thể đóng góp bằng cách ghi bàn hoặc giành chiến thắng với đội mà họ đại diện.

Tuy nhiên, với thể thức tương tự, KONAMI đã giới thiệu đến người chơi trận đấu loại trực tiếp đầu tiên với AI của riêng mình, mang tên Trải nghiệm Cúp quốc tế . Điều này nhằm mục đích tạo cảm giác chân thực về giải đấu loại trực tiếp với các đội AI. Chế độ này dự đoán sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị tại bản cập nhật lần này. Người dùng phải chơi các trận đấu để vượt qua vòng bảng, đánh bại đối thủ ở vòng loại trực tiếp và sau đó nâng cao chiếc cúp, bước lên đỉnh vinh quang.

eFootball 2023

Các gói theo chủ đề Quốc gia sẽ có sẵn trong cửa hàng và tất cả đều là gói cao cấp, vì vậy bạn có thể tùy chọn yêu cầu các cầu thủ đội tuyển quốc gia mà bạn yêu thích, bổ sung các ngôi sao bóng đá trong quá khứ khiến đội hình trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, POTW sẽ giới thiệu những cầu thủ nổi bật từ các trận đấu tại World Cup, nghĩa là người chơi có cơ hội nhận được những cầu thủ có thành tích tốt nhất của đội tuyển quốc gia trong đội hình của họ, trong suốt mùa giải!

eFootball 2023

giới thiệu match pass

Vé dự đoán phù hợp cũng sẽ được phát trực tuyến, sẽ có ba bậc: Regular, Value và Premium. Bạn sẽ phải mở khóa từng bậc để có thể sử dụng eFootball coins. Lưu ý rằng các trận đấu diễn ra ở các chế độ: Online quick match, Friend match, Trial match hoặc Training không đủ điều kiện nhận phần thưởng Match Pass.

eFootball 2023

Khi FIFA World Cup 2022 sắp diễn ra, eFootball đã gặp rất nhiều rủi ro vì việc thay đổi từ PES sang eFootball không hề dễ dàng và những người hâm mộ trò chơi cũng có phần khó khăn trong sự thay đổi này. Nhưng với những sự kiện sắp tới và việc cập nhật trò chơi theo mùa, nó đã trở thành một bước phát triển rất tốt trong khía cạnh sáng tạo của trò chơi, đưa người chơi đến với trải nghiệm đỉnh cao nhất!

Sự kiện mang chủ đề“The football Festival” đang diễn ra sôi nổi với các sự kiện thú vị, đặc biệt giải đấu tranh cúp giữa các đội AI vô cùng sôi nổi và cuốn hút người chơi. Phần thưởng và gói người chơi cũng khá cân bằng. Đồng thời, tính năng Match Pass cũng sẽ giúp người chơi nhận phần thưởng và các mục tiêu cũng có thể được làm mới. Nhìn chung, đây sẽ là một bản cập nhật đáng mong chờ vào thời điểm sắp tới!

Cập nhật thêm thông tin về tự game tại:

Fanpage eFootball 2023