Elemencraft – Tựa game chiến thuật hấp dẫn, sắp ra mắt trên mobile

Tổng quan Elemencraft

Từ xa xưa, con người đã bị kiểm soát bởi thần Floater, Yêu tinh, chúng sử dụng sức mạnh nguyên tố  để đày con người đến vùng đất khô cằn khó sinh sống. Bạn sẽ chỉ huy mọi người đứng dậy để đấu tranh chống lại.

MỤC LỤC [Hiện]

Elemencraft là tựa game chiến thuật thú vị do ONEMT phát hành. Trong game bạn sẽ cố gắng hợp nhất các chủng tộc đồng minh, dẫn dắc mọi người đứng lên chống lại thế kìm hẹp bị đày ép bấy lâu nay. Nguy hiểm luôn rình rập ở khắp mọi nơi, bạn phải có những bước đi phù hợp tính toán kĩ lưỡng không sẽ bị bao vây bởi các thế lực thù địch và sẽ bị hạ gục.

Elemencraft

Elemencraft sở hữu đồ họa 2D khá đẹp, hình ảnh sắc nét, tạo hình nhân vật và các kĩ năng đẹp, đầy màu sắc.

Elemencraft

Bạn sẽ chỉ huy, triệu tập kêu gọi các anh hùng ở mọi nơi đứng lên chiến đấu, chống lại thế lực tà ác để mang đến sự tự do cho dân tộc. Nâng cấp, hợp nhất các anh hùng của nạn để nâng cao sức chiến đấu cũng như phòng thủ tạo nên lợi thế chiến thắng hơn.

Elemencraft

Elemencraft

Xây dựng các nhà máy, xưởng và thu hoạch các nguyên liệu, lương thực để cho các anh hùng của bạn ăn, mới có sức mạnh chiến đấu. Mỗi anh hùng sẽ có các kĩ năng khác nhau, bạn sẽ trộn lẫn hợp nhất các kĩ năng để tạo ra một kĩ năng mới.

Elemencraft

  • Lối chơi đơn giản, thú vị
  • Đồ họa 2D khá đẹp
  • Dung lượng nhẹ phù hợp với nhiều loại máy

Để tải game Elemencraft trên thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS các bạn mở app AppStore với tù khóa tìm kiếm game là “Elemencraft”.