Elune tặng độc giả Gamehub Giftcode trải nghiệm nhân dịp CBT toàn cầu

Nhận dịp tựa game RPG turn-based do GAMEVIL tự tay phát triển mở cổng CBT toàn cầu, xin được gửi tặng độc giả của Gamehub 100 Giftcode, mỗi giftcode trị giá 300 Ruby để game thủ dễ dàng trải nghiệm.

Sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến, với hơn 200 nhân vật để người chơi thu thập, Elune cũng đầu tư cho từng nhân vật những hiệu ứng kỹ năng phong phú và đẹp mắt. Cùng với các chế độ chơi mới mẻ, với mục đích mang lại cho người chơi nhiều cơ hội để phát triển và tùy biến các chiến thuật khác nhau, Elune hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm trên di động được chau chuốt cho hợp với sở thích của game thủ.

Đợt CBT này của Elune chỉ dành cho người chơi Android và sẽ kéo dài đến hết 24/10 để thu thập feedback từ những fan cứng của dòng game thu thập tướng. Sau đợt CBT này, những dữ liệu trong game sẽ bị xóa bỏ. Bù lại, nếu để lại ý kiến đóng góp của mình tại link http://bit.ly/ELuneVNsurvey, bạn sẽ nhận được phần thưởng 300 Ruby khi game ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Ngay bây giờ, bạn có thể tải về và trải nghiệm Elune tại: https://bit.ly/2CJU9ea Fanpage chính thức của Elune: https://www.facebook.com/EluneOfficialVN/ Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/Gamevil