Xuất hiện Nhẫn PvE mới trong CF Legends

Trang bị được cho là Nhẫn PvE mới này vừa được giới thiệu trên Cộng đồng CF Legends và có thể sẽ xuất hiện trong ngày 21/10 tới đây cùng vòng quay VIP mới.

Ít phút trước, hình ảnh một trang bị mới mang tên Nhẫn Phoenix được tung lên cộng đồng CF Legends khiến các xạ thủ bàn tán sôi nổi – người chơi đam mê AI hẳn có thể đoán ngay được đây là trang bị độc quyền cho chế độ PvE, bao gồm tất cả các phụ bản Zombie và chế độ Boss thế giới. Như vậy, gần như chắc chắn đây sẽ là Nhẫn PvE đầu tiên được giới thiệu trong CF Legends.

nhẫn pve

Hiện tại, CF Legends đã có 2 trang sức cho người chơi là Dây Holy Dragon cùng Nhẫn Evil Dragon, một cho chế độ PvP và một cho chế độ PvE với nhiều hiệu ứng độc đáo riêng biệt. Nhẫn PvE có ô trang sức riêng đến giờ vẫn còn bỏ trống, vì vậy Nhẫn Phoenix sẽ lấp đầy slot này để giúp game thủ sở hữu tối đa hiệu ứng đặc biệt trong chế độ AI, làm các cuộc chiến trở nên dễ thở hơn. Dây Holy Draogn chuyên về hiệu ứng AI cơ bản, còn Nhẫn Phoenix thì chuyên về hiệu ứng cho chế độ Boss Thế Giới – mặc định khi trang bị, người chơi sẽ được miễn sát thương boss mỗi 10s, rất thích hợp để vô hiệu các đòn tấn công sát thương cao của Boss. Nhẫn cũng có 3 ô hiệu ứng phụ mà người chơi có thể tẩy luyện để nhận các hiệu ứng buff khác nhau (hiện chỉ mới 1 hiệu ứng được tiết lộ là Tăng sát thương boss PvE)

img_8901 Xuất hiện Nhẫn PvE mới trong CF Legends 2

maxresdefault Xuất hiện Nhẫn PvE mới trong CF Legends 3

Những điều này hứa hẹn giúp Nhẫn Phoenix trở thành trang bị hot với các game thủ đam mê AI trong thời gian tới đây – câu hỏi vẫn là chúng ta sẽ sở hữu trang bị này theo hình thức nào mà thôi.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv