Embracer Group dự kiến phát đầu tư rất lớn vào mobile game

Embracer Group dự kiến phát 25 game AAA, đầu tư vào 37 studio, hãng này sẽ đầu tư mạnh tay vào thị trường game mobile trong thời gian tới.

Giám đốc điều hành Lars Wingefors của Embracer Group cho biết: “Hiện tại, chúng tôi có 25 trò chơi AAA cao cấp. Tập đoàn có ngân sách tiếp thị đáng kể để quảng bá đến người chơi với mong muốn bán ra hàng triệu bản.

Embracer Group dự kiến phát đầu tư rất lớn vào mobile game

Embracer Group là công ty chuyên phát triển và phát hành game trên cả PC, Xbox và Mobile. Là một ông trùm trong ngành game với trụ sở chính đặt tại Thụy Điển Embracer Group sở hữu tới 8 doanh nghiệp siêu lớn, 86 studio, 9000 thành viên trải dài trên 40 quốc gia.

Embracer Group dự kiến phát đầu tư rất lớn vào mobile game

Trước sự phát triển của thể thao điện tử nói riêng và sự tăng tưởng của game mobile nói chung, thị trường này nhanh chóng trở thanh môi trường màu mỡ cho các ông lớn.

Embracer Group dự kiến phát đầu tư rất lớn vào mobile game

Được biết,  Embracer Group đã bắt đầu cuộc chạy đua từ rất lâu, họ đã mua lại rất nhiều công ty sản xuất lớn từ đầu năm như Gearbox, 3D Realms, Ghost ship game, Crazy labs – nhà phát hành nổi tiếng trong lĩnh vực di động. Nếu đúng quỹ đạo, dự kiến vào cuối năm nay họ sẽ có thêm 37 studio để nâng số lượng đơn vị phát hành game thành 123 – con số cực kì khủng bố.

Nhờ sự đầu mạnh tay và phân vùng tệp khách hàng tốt, Embracer Group đang có những hướng đi đúng đắn để tấn công vào thị trường đầy tiềm năng và công bằng này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?