Enigmite Prophecy chơi kim cương cùng nhân vật anime

Enigmite Prophecy sẽ đưa bạn lạc vào thế giới anime với đồ họa và âm thanh chân thực, cùng lối chơi phiêu lưu, giải đố, đơn giản.

Giới thiệu Enigmite Prophecy

Bạn muốn chơi một tựa game như Candy Sugar Crush mà được nâng cấp lên tầm cao mới với cốt truyện hay và đồ họa hấp dẫn hơn hãy chọn Enigmite Prophecy.

Enigmite Prophecy là tựa game nhập vai, giải đố theo thể loại match-3, do hãng Century Games phát triển. Game mới chỉ ra mắt trong tháng 11 này, nên vẫn chưa quá trễ cho những ai theo đuổi dòng xếp kim cương pha lẫn fantasy huyền ảo này.

Gameplay

Enigmite's Prophecy chơi kim cương cùng nhân vật anime

Khi tham gia trò chơi bạn sẽ nhập vai vào Wisla, phải chiến đấu để loại bỏ một thứ tà thuật ra khỏi vùng đất của mình và lựa chọn duy nhất chính là đi đến Fountain of Life để thay đổi vận mệnh của Promethea.

Enigmite's Prophecy chơi kim cương cùng nhân vật anime

Game là sự pha trộn rất đặc biệt giữa game RPG và giải đố, bạn sẽ phải tham gia các trò chơi như xếp kim cương trên cuộc hành trình, hãy sử dụng trí tuệ thông minh của bản thân để vượt qua các chướng ngại vật và hoàn thành sứ mệnh.

Enigmite's Prophecy chơi kim cương cùng nhân vật anime

Sau khi vượt qua một số màn chơi dễ dàng với việc đánh những trận dễ thì bạn sẽ gặp boss, khi chơi bạn cố gắng kết hợp từng màu hợp lý để phù hợp từng tình huống, sử dụng skill của các nhân vật để chiến thắng.

Enigmite's Prophecy chơi kim cương cùng nhân vật anime

Có vô số nhân vật khác nhau trong trò chơi cũng như có vô số cách kết hợp đội hình, bạn sẽ thoải mái lựa chọn lối đi riêng của bản thân, tự build theo lối mình thích và chiến thôi. Mỗi nhân vật sẽ có một cốt truyện riêng, bạn hãy unlock tất cả và xem câu chuyện ở phía sau nhé.

Game có đồ họa thực sự rất đẹp mắt, khi chơi bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim vậy, cộng với việc nhân vật được lồng tiếng vô cùng chân thật bởi những nghệ sỹ hàng đầu, vừa chơi vừa tận hưởng bộ anime này.

Enigmite's Prophecy chơi kim cương cùng nhân vật anime

Tổng quan

Ưu điểm

  • Gameplay xếp kim cương dễ tiếp cận, thân thuộc
  • Cốt truyện game khá hay, đồ họa nhân vật ổn
  • Phù hợp với đa lứa tuổi

Nhược điểm

  • Thiếu đi sự cạnh tranh cộng đồng
  • Game không thích hợp với những người chơi yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm
  • Đơn thuần chỉ là sản phẩm giải trí, thiếu đi sự khắc nghiệt trong gameplay

Hiện nay bạn có thể tải và chơi Enigmite’s Prophecy trên Google play

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?