Xoài Non lên đồ "cực xinh", chiếm trọn spotlight trong đám cưới Minh Nghi - Bomman

Mới đây, cộng đồng game thủ không khỏi "trầm trồ" trước vẻ đẹp của Xoài Non trong đám cưới Minh Nghi - Bomman

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông khi kết hôn với Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989, còn gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam". Cô nàng luôn nhận về nhiều sự chú ý với nhan sắc ngọt ngào bên cạnh cuộc sống giàu có của một nàng dâu nhà hào môn.  

Như KenhTinGame đã đưa tin thì sau lễ ăn hỏi đậm chất hoài cổ "gây sốt" dư luận, cặp đôi đã chính thức tiến vào lễ đường với đám cưới hoành tráng vào tối ngày 25/9 với sự xuất hiện của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Được biết. cả hai chọn địa điểm diễn ra hôn lễ tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Ngoài hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể thì mọi người cũng đặc biệt chú ý đến Xoài Non khi xuất hiện với vai trò khách mời nhưng nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của cô đã nhanh chóng chiếm spotlight trong đám cưới. Diện trang phục giản dị nhưng vứi những đường cut out tinh tế, cô đã khoe được vòng eo con kiến cùng với thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng. Với vẻ đẹp nổi bật, nhiều người còn cho rằng bà xã của Xemesis còn làm cô dâu lu mờ.