Eternal Saga : Region Tactics - Tựa game hành động nhập vai sắp ra mắt trên mobile

Tổng quan Eternal Saga : Region Tactics

Eternal Saga : Region Tactics tựa game nhập vai, chiến đấu giữa hàng trăm lính đánh thuê với nhau, trải nghiệm tựa game RPG hiện đại với một cốt truyện cổ điển

MỤC LỤC [Hiện]

Eternal Saga : Region Tactics tựa game nhập vai, chiến đấu do Com2uS Holdings Corporation phát hành. Trong game bạn sẽ tạo ra hàng trăm lính đánh thuê để mang vào chiến đấu với bọn đánh thuê khác. Chứng tỏ năng lực của bạn bằng việc tạo ra Đội Lính Đánh Thuê xuất sắc nhất trong chế độ PvP, bạn sẽ ngồi lên ngôi vị trở thành Vua Lính Đánh Thuê bất khả chiến bại.

Eternal Saga Region Tactics

Eternal Saga : Region Tactics sở hữu đồ họa 2D, tạo hình các nhân vật đa dạng, các hiệu ứng kĩ năng được làm khá bắt mắt, tạo nên một chiến trường rực lửa.

Eternal Saga Region Tactics

Eternal Saga : Region Tacti có lối chơi khá đơn giản, bạn sẽ tạo ra hàng trăm lính đánh thuê theo phong cách riêng của bạn, sắp xếp các đội hình hợp lí và đưa ra các hướng đi phù hợp để có thể giành chiến thắng.

Eternal Saga Region Tactics

Sử dụng một Đội Hình Tấn Công đối với Kị Binh để công kích kẻ địch hoặc một Đội Hình Xạ Kích với Cung Thủ để tung ra những đợt tấn công tầm xa. Kết hợp các đơn vị tấn công phòng thủ khác nhau để tạo nên một đội hình hùng mạnh, càn quét đội hình của đối phương dễ dàng.

Eternal Saga Region Tactics

Bên cạnh đó còn có các chế độ PVP và rất nhiều các trận đấu khác như Đại Chiến Thế Lực, Trận Đấu Boss... Giúp bạn đỡ nhàm chán khi chơi.

Eternal Saga Region Tactics

Lối chơi đơn giản, dễ dàng

Đồ họa 2D khá đẹp, các hiệu ứng được làm rất bắt mắt

Nhiều chế độ chơi, đỡ nhàm chán

Dung lượng nhẹ, phù hợp với nhiều thiết bị

Game đã mở bản đăng ký trước trên GooglePlay. Để tải game trên thiết bị Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Eternal Saga : Region Tacti”