Ever Adventure – game MMORPG theo kiểu cuộn cảnh mới lạ vừa mở đăng ký

Ever Adventure là một game nhập vai 2D, mang đến lối chơi cuộn cảnh kiểu cũ nhưng lại được lấy cảm hứng từ thể loại nhập vai MMO.

Game thủ có thể rủ bạn bè cùng nhau trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ly kỳ trong thế giới giả tưởng tên là Tysarim. Giúp người dân tại đây đánh bại Legion of Ash, khám phá nhiều hầm ngục khác nhau và săn lùng những tên trùm hùng mạnh để tìm kiếm những chiến lợi phẩm.

Hệ thống nhân vật trong game theo những lời giới thiệu thì có vẻ sẽ được phân loại giống như những game MMORPG thông thường nhưng bù lại sẽ cho phép người chơi tự sáng tạo ra lối chơi của riêng mình bằng cách phối hợp giữa lớp nhân vật, cây kỹ năng và thiên phú thích hợp. Theo đó có vẻ như cùng là một hệ phái pháp sư nhưng bạn có thể đi theo đường băng hay đường hỏa tùy ý như hình giới thiệu ở dưới :

Thế giới trong game được làm theo kiểu vẽ tay với thiết kế cực kì độc lạ, những con boss và cảnh quan vô cùng độc đáo và có vẻ khác xa so với nhiều game mobile cùng thể loại khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mà ít game có được.

Ever Adventure còn mang đến vô số hoạt động ngoại khóa cực kì hấp dẫn như câu cá, khai khoáng, vào rừng để  thu thập các công thức và nguyên liệu để thích hợp nhằm chế ra các trang bị hay cường hóa sức mạnh của nhân vật chính mình.

Hiện game đang trong thời gian đăng ký thử nghiệm tại iOS/Android