EverChest – Game nhập vai phiêu lưu thót tim phong cách truyện tranh

EverChest là game màn hình dọc mang đến một hành trình nhập vai nhiều bất ngờ với thiết kế phong cách truyện tranh độc đáo.

EverChest lấy bối cảnh lục địa mang tên Draconia, nơi người chơi sẽ vào vai một chàng trai trẻ mang trong mình dòng máu rồng dũng mãnh. Trong quá trình khám phá nguồn gốc bí ẩn của chính mình đồng thời chống lại những âm mưu đen tối, người chơi sẽ nhận được những trang bị đỉnh cao bằng cách mở khóa một số lượng lớn rương kho báu, được chiêu mộ người đồng hành từ nhiều phe phái và chủng tộc, cũng như được chiến đấu với những người chơi khác.

Tuy là game thẻ bài nhưng ngay từ đầu game, EverChest đã gây ấn tượng với những phân cảnh chiến đấu đậm chất hành động. Người chơi sẽ liên tục chạm vào màn hình để nhân vật chiến đấu đồng thời sử dụng các phím kĩ năng được thiết kế hiệu ứng đẹp mắt nhằm kết liễu kẻ địch nhanh hơn.

Người chơi sẽ được thử thách kĩ năng chiến đấu qua các màn chơi, trên đường đi bạn sẽ phải tiêu diệt các quái vật, càng ở những màn sau, quái vật sẽ càng trở nên mạnh mẽ và khó giết hơn. Tuy nhiên cứ mỗi lần chiến thắng, người chơi sẽ nhận được rương thưởng với những trang bị và tài nguyên cần thiết cho việc phát triển sức mạnh. Người chơi cần không ngừng nâng cấp trang bị để nâng cao lực chiến, đủ sức đối mặt với những thử thách khó khăn hơn đang chờ đợi phía trước.

Ở giai đoạn đầu game EverChest, người chơi phải chiến đấu một mình nhưng về sau khi bạn đã đạt đến một cấp độ quy định, tính năng mới được khai mở bạn sẽ được chiêu mộ thêm các đồng minh thuộc các chủng tộc khác nhau. Họ sẽ là những người đồng hành đắc lực bù đắp những thiếu sót của người chơi và luôn sẵn sàng sát cánh chiến đấu bên cạnh bạn, giúp bạn đạt đến sức mạnh vô hạn.

Xen kẽ giữa những phân đoạn chiến đấu, game EverChest còn lồng ghép các hình ảnh như các trang truyện một cách sống động, vừa dẫn dắt người chơi khám phá cốt truyện chính vừa khiến người chơi cảm thấy không nhàm chán, trái lại có cảm giác như vừa đọc truyện tranh vừa chơi game. Đây cũng chính là điểm đặc biệt chắc chắn sẽ làm người chơi dễ dàng chìm đắm vào không gian mà game tạo ra.

Tải game cho AndroidIOS