Last Lord – Game thủ thành chiến thuật kết hợp yếu tố ngày đêm ấn tượng

Lối chơi căng não của game thủ thành chiến thuật Last Lord sẽ luôn đặt game thủ vào tình trạng phòng bị liên tục khỏi kẻ thù.

Last Lord là game thủ thành chiến thuật mang phong cách retro mới ra mắt cách đây không lâu. Đây là một sản phẩm do DHGAMES phát hành được nhiều game thủ quan tâm trong thời gian gần đây.

Các loại lính trong game thủ thành Last Lord
Các loại lính trong game thủ thành Last Lord

Khác với các game thủ thành khác, Last Lord được nhà phát hành mang yếu tố thời gian ngày đêm vào tạo nên sự đột phá cả về đồ họa và gameplay. Tạo hình nhân vật của game mang phong cách thời kì Trung Cổ gồm hiệp sĩ và pháp sư hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho game thủ.

Gameplay độc đáo của game Last Lord
Gameplay độc đáo của game Last Lord

Không giống như những game chiến thuật khác, Last Lord buộc game thủ luôn trong tình trạng phòng bị khỏi sự tấn công của kẻ thù bất kể thời điểm dù ngày hay đêm. Để có thể bảo vệ vương quốc thì bạn cần phải xây dựng một tòa thành vững chắc cùng với các loại tháp canh khác nhau rải rác khắp nơi chống lại kẻ thù.

Mỗi lần phòng thủ thành công thì bạn không chỉ nhận được kinh nghiệm và tiền thưởng mà còn mở khóa thêm được các loại tháp canh mới cũng như quân lính cấp cao hơn để ra trận. Ngoài việc phòng thủ vương quốc, người chơi còn có nhiệm vụ xây dựng các công trình sản xuất lương thực và tài nguyên cho vương quốc hoạt động trơn tru.

Yếu tố địa hình màn chơi cũng được mang vào Last Lord tạo nên sự đột phá về lối chơi, thay vì đi theo lối mòn như những game thủ thành khác trên thị trường. Giờ đây game thủ có thể tận dụng địa hình để có thể bày trận địa đón tiếp kẻ thù vào bẫy.

Nhìn chung với những yếu tố đột phá cả về gameplay cũng như đồ họa thì có thể thấy đây là một game chiến thuật phù hợp với những bạn thích sự đổi mới. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những game thủ thành truyền thống thì hãy thử qua tựa game này xem sao nhé.

Tải game: AndroidAPK