Eversoul: Có gì mà khiến hơn 1 triệu game thủ đăng ký trước?

Eversoul một tựa game RPG đến từ Hàn Quốc, mới đây đã cán mốc 1 triệu người đăng ký trước và con số có thể đang còn tăng.

Eversoul thuộc thể loại RPG đến từ nhà KaKao Games, trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên nền tảng Android vào ngày 31/12/2022 và IOS ngày 31/1/2023. Trò chơi đã mở đăng ký trước cho game thủ từ ngày 29/11. Khá nhanh, sau chưa đầy một tháng thì số lượng người chơi đăng ký đã cán mốc 1 triệu, đây rõ ràng là một con số đáng mơ ước của bất kỳ nhà làm game nào. Vậy nó có gì mà thu hút đến thế? Những phần quà nào đang chờ đợi bạn? Hãy cùng chúng tôi xem nhé!

Cốt truyện Eversoul

Đầu tiên, ta sẽ đi tìm hiểu về các Soul chính là những cô gái mà chúng ta sẽ gặp gỡ trong game. Họ được sinh ra từ rất lâu bởi một cổ vật, nhưng không một ai biết mình sinh ra từ cổ vật nào, thậm chí cái tên bản thân cũng không nhớ. Niềm khao khát lớn nhất đối với họ muốn biết mình là ai. Đơn giản là vậy, tuy nhiên không một Soul nào làm được và đang trong chờ một ai đó đến cứu rỗi trước khi sự kết thúc nhấn chìm tất cả.

Vùng đất có tên Eden thiên đường của các Soul, đây chính là trái đất mà con người từng sinh sống, vì lý do nào đó mà loài người biến mất từ rất lâu. Một cánh cổng mở ra với cùng sự bất thường của nó đã phun ra hàng tá quái vật mà không hề báo trước! chấm dứt sự yên bình. Dù 7 vương quốc mạnh nhất đã đoàn kết lại để đóng cánh cổng, nhưng sự áp đảo từ quái vật vẫn là rõ ràng, giờ đây họ đang trông chờ vào một đấng cứu thế. Chính là những người chơi chúng ta.

Hệ thống chiến đấu Eversoul

Trong game, bạn sẽ dưới vai trò là đấng cứu thế cùng các Soul của mình chiến đấu đánh bại các quái vật nhằm đóng cánh cổng. Ngoài nhân vật chính ra thì trong đội hình người chơi có thể thiết lập 4 Soul đồng hành thám hiểm mê cung, lối chơi chơi vô cùng đơn giản khi các nhân vật sẽ tự động giáp la cà nhau, nhiệm vụ chính của ta là kích hoạt kỹ năng hợp lý, tối ưu sát gây ra. Thêm vào đó, mỗi bước di chuyển cần có sự phán đoán vì mê cung sẽ thay đổi theo sự lựa chọn, hãy lựa ra con đường ngắn nhất hoặc tránh những kẻ thù mạnh mẽ khi chưa sẵn sàng.

Thứ làm nên sự nổi bật của trò chơi nằm ở hiệu ứng chiến đầu bùng nổ, đặc sắc kèm với đó là tạo hình Mlem của các Soul. Có 30 nhân vật được chia làm 5 tộc Human, Undead, Fairy, Angel, Demon, mỗi tộc dĩ nhiên sẽ mang cho mình nét đặc trưng về cả ngoại hình lẫn kỹ năng, điều này làm nên tính đa dạng, tăng tính trải nghiệm, phục vụ gu thẩm mỹ anh em.

Hệ thống nhiệm vụ Eversoul

Người chơi không cần phải bận tâm không có việc gì làm, vì ngoài nhiệm vụ chính truyện chúng ta còn có rất nhiều hoạt động hằng ngày để làm như đi khai khẩn đất đai, bảo vệ người dân khi đêm xuống, tâm sự xoa dịu tâm hồn của các Soul… thỉnh thoảng sẽ có nhiệm vụ ngẫu nhiên xuất hiện đây là một điểm mình thấy khá thú vị.

Hệ thống liên kết Eversoul

Đây chính là nó thứ khiến tôi phải mong chờ nhất chính là tính năng hẹn hò với các Soul. Tạo ra liên kết bền chặt hơn với họ bằng cách xây dựng câu truyện tình cảm thông qua việc chọn câu trả lời đúng khi giao tiếp, tặng những món quà mà cô gái mà bạn muốn chinh phục thích. Điều này khiến nhiều anh em FA trong đó có tôi thích thú, nếu trò chơi ra sớm hơn xíu thì mùa đông này đã không lạnh rồi.Haizz!

Quà tặng Eversoul

Như bao nhà phát hành khác, sẽ có các mốc thưởng tùy theo số lượng người đăng ký mà phần thưởng ngày càng nhiều, càng chất lượng. Nay đã đủ 1 triệu lượt đăng ký thì phần thưởng đã kịch khung, nếu người chơi cảm thấy hứng thú với game thì hãy nhanh chóng vào trang chủ thực hiện thao tác đăng ký để không bỏ lỡ các phần quà hấp dẫn.

Eversoul: Có gì mà khiến hơn 1 triệu game thủ đăng ký trước?

Tóm lại, Eversoul sở hữu cốt truyện có chiều sâu chờ ta khám, hấp dẫn về phần chơi, thu hút về phần nhìn. Hy vọng những gì mà nhà phát triển giới thiệu với chúng ta sẽ được triệt để đưa vào, thậm chí là tốt hơn để anh em ta không phải hụt hẫng khi đã quá kỳ vọng.

Link: Fanpage Eversoul

Link đăng ký trước: Eversoul

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!