Eversoul – siêu phẩm RPG mở đăng ký sớm, nhá hàng ngày ra mắt

Sau bao ngày chờ đợi, siêu phẩm game nhập vai Eversoul cuối cùng cũng đến với tay các game thủ vào cuối năm 2022 này!

Sau vài lần trì hoãn vì một số lí do bất khả kháng, mới đây nhà phát hành Kakao Games đã có thông báo chính thức đến tất cả game thủ đang mong ngóng từng ngày “con hàng chiến” Eversoul chính thức mở đăng ký sớm cho người chơi trải nghiệm!

Eversoul

Cụ thể, nhà phát hành Eversoul đã thông báo về việc mở đăng kí sớm cho máy chủ Global của tựa game này trên cả iOS lẫn Android.

Theo đó, nền tảng Android sẽ được ra mắt vào 31/12. Người dùng iOS sẽ phải đợi đến 31/01/2023 mới được chạm tay vào siêu phẩm này. Tuy nhiên, đây vẫn là tin vui cho tất cả game thủ đang mong chờ sản phẩm này trong suốt thời gian vừa qua.

Eversoul là tựa game thu thập dựa trên thế giới quan của thời kỳ hậu tận thế và giả tưởng thời Trung cổ. Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập các linh hồn được tạo ra bằng đồ họa 3D, nuôi dưỡng và giao tiếp với chúng. Hệ thống cốt truyện của game được đánh giá là rất có chiều sâu, từng linh hồn đều có cho mình một quá khứ.

Eversoul

Điều khiến cho rất nhiều người mong chờ sản phẩm này chính là phong cách đồ họa lung linh hớp hồn bất kỳ ai nhìn vào. Bạn có thể tự do rong chơi khắp nơi, thực hiện những nhiệm vụ hoặc thư giãn cùng vẻ đẹp tuyệt vời của những mảng màu sắc khác nhau.

Eversoul

Sản phẩm được trau chuốc tỉ mỉ tạo ra một thế giới 3D hoàn hảo, nhiều hiệu ứng khói, ánh sáng được đầu tư “hết nấc” tạo nên một khung cảnh vô cùng bắt mắt. Những chi tiết vân bề mặt cũng được đầu tư kỹ lưỡng làm cho chuyển động trở nên vô cùng mượt mà.

Hiện tại, game thủ đã có thể tìm Eversoul trong cửa hàng và tham gia đăng ký trước để nhận các phần quà vào ngày mở tải game. Về thời gian ra mắt chính thức, vẫn chưa có thông báo chính thức. Tuy nhiên, với bước tiến này có lẽ ngày ra mắt chính thức sẽ sớm được công bố.

Cùng đếm ngược đến ngày mở tải và trải nghiệm sớm nhất nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin về tựa game ngay tại đây:

Fanpgae Eversoul