Exoes Heroes - Game nhập vai đánh theo lượt quy tụ hơn 200 tướng của LINE Games mở đăng ký

Exoes Heroes là một tựa game nhập vai đánh theo lượt được phát triển bởi "cha đẻ" của bom tấn ARPG Exoes Saga.

Exoes Heroes từng được LINE Games giới thiệu tại sự kiện truyền thông LPG (LINE Games-Play-Game). Được biết, Exoes Heroes là một tựa game RPG đánh theo lượt dạng thu thập nhân vật rồi chiến đấu được phát triển bởi OOZOO. Đây cũng là nhà phát triển của bom tấn ARPG Exoes Saga đã được Eyedentity Games phát hành toàn cầu. Điểm đáng chú ý của trò chơi này chính là dàn nhân vật tuyệt đẹp mang phong cách anime bắt mắt. Đi kèm với lối chơi nhập vai, tựa game này mở ra một thế giới rộng lớn, tạo điều kiện để game thủ thoải mái mày mò tìm hiểu.

Exoes Heroes - Game nhập vai đánh theo lượt quy tụ hơn 200 tướng của LINE Games mở đăng ký - Ảnh 1.

Exoes Heroes là một tựa game nhập vai đánh theo lượt.

Exoes Heroes sở hữu hơn 200 tướng để chiêu mộ, góp phần tạo nên nhiều đội hình đa dạng để người chơi linh hoạt bố trí. Cùng với đó là nhiều chế độ chơi hấp dẫn sẽ được Exoes Heroes dần bổ sung trong thời gian tới. Exoes Heroes Mobile hiện tại đã chính thức khai mở phiên bản Global dưới dạng đăng ký sớm. Những người đã mong ngóng và trải nghiệm phiên bản Hàn Quốc từ năm ngoái thì giờ đây sẽ đỡ vất vả hơn khi game có ngôn ngữ Tiếng Anh.

Exoes Heroes - Game nhập vai đánh theo lượt quy tụ hơn 200 tướng của LINE Games mở đăng ký - Ảnh 2.

Exoes Heroes sở hữu hơn 200 tướng để chiêu mộ.

Exoes Heroes đã từng được kỳ vọng sẽ gây dấu ấn ở thị trường game toàn cầu năm 2019 - năm cực kỳ bùng nổ nhờ xuất hiện của nhiều sản phẩm chất lượng.

Exoes Heroes - Game nhập vai đánh theo lượt quy tụ hơn 200 tướng của LINE Games mở đăng ký - Ảnh 3.

Exoes Heroes được đảm bảo chất lượng bởi OOZOO khi đây là nhà phát triển của bom tấn ARPG Exoes Saga

Thông qua đoạn trailer, tựa game thẻ tướng Exos Heroes đã khiến game thủ mở mang tầm mắt với vô số thành trì rộng lớn, nơi game thủ có thể tự do tương tác với NPC và giao lưu với bằng hữu. Nhờ vậy mà Exos Heroes làm cho người chơi liên tưởng đến tượng đài game Breath of Fire thuở xưa.

Link đăng ký: Android

Exoes Heroes đã tiến hành mở đăng ký bản Global.