Expo 2020: Tái hiện hoạt động siêu hội chợ thế giới về công nghệ một cách chân thật

Expo 2020 là tựa game được thiết kế và phát triển bởi DUBAI POLICE giúp người chơi trải nghiệm về siêu hội chợ qua góc nhìn robot.

Giới thiệu

Expo 2020 là tựa game tái hiện chân thật lại các hoạt động diễn ra tại buổi hội chợ triển lãm lớn nhất hành tinh. Đây là một sự kiện để trình diễn các công nghệ sẽ được phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần và xa được tổ chức tại Dubai – một đất nước nổi tiếng về sự giàu có và sang trọng.

Expo 2020: Tái hiện hoạt động siêu hội chợ thế giới về công nghệ một cách chân thật

Trong sự kiện có sự tham dự của 135 nước trên toàn thế giới. Tất cả các công nghệ khoa học mà chúng cứ ngỡ chỉ có trong trí tưởng tượng và phim ảnh đều được thực hiện dưới dạng mô hình tại đây. Nếu bạn là một fan cuồng của khoa học và công nghệ thì không thể nào bỏ qua tựa game này.

Gameplay

Expo 2020 là trò chơi mang tính giải trí cao đưa người chơi khám phá những câu đố vô cùng thú vị. Thêm vào đó, người chơi còn có thể tiếp xúc với những phát minh, cải tiến của nền công nghệ mới mà trước giờ chưa được nhìn thấy.

Expo 2020: Tái hiện hoạt động siêu hội chợ thế giới về công nghệ một cách chân thật

Qua con mắt của một chú robot, người chơi sẽ được khám phá các gian hàng đến từ các nước trên thế giới tham gia trình bày, mỗi nước đều có một nét độc đáo và mang dấu ấn riêng biệt. Qua đó, người chơi cũng có thể học thêm được nhiều kiến thức thú vị về sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ trong tương lai.

Expo 2020: Tái hiện hoạt động siêu hội chợ thế giới về công nghệ một cách chân thật

Đặc biệt, người chơi còn có thể tham gia cuộc đua phi thuyền tốc độ cao vượt chướng ngại vật. Trò chơi rèn luyện khả năng điều khiển phi thuyền vô cùng khéo léo, điêu luyện của bạn để chống lại các đối thủ AI – sở hữu trí tuệ nhân tạo vô cùng khó nhằn và thử thách. Với đồ hoạ 3D đầy màu sắc cùng âm thanh tươi mới mang đến cho người chơi sự thoải mái khi trải nghiệm game.

Những điểm đặc sắc của Expo 2020

  • Tái hiện lại sự kiện hội chợ khoa học lớn nhất hành tinh.
  • Đồ hoạ 3D cùng âm thanh tươi mới tạo cảm giác thoải mái.
  • Có nhiều trò chơi giải đố về khoa học giúp người chơi vừa giải trí vừa học hỏi.
  • Đua phi thuyền tốc độ cao với các đối thủ mang trí tuệ nhân tạo.

Tải ngay Expo 2020 tại:         Android       –         APK           –         IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?