Trước khi qua đời, Hoàng Tử Gió từng ám chỉ sự cô đơn của mình trong Play Together

Có đời tư phức tạp, công việc bận rộn nhưng Hoàng Tử Gió vẫn dành chút thời gian trong ngày để chơi trò “câu cá”.

Tối qua (5/10), cư dân mạng không khỏi bàng hoàng trước thông tin "Hoàng Tử Gió", tên thật là Hoàng Đức Nhân (1992) quê Quảng Ninh qua đời trong một căn chung cư ở Hà Nội. Rất nhiều bạn bè đã thay avatar đen và bày tỏ sự thương tiếc với anh.

Trước khi qua đời, Hoàng Tử Gió từng ám chỉ sự cô đơn của mình trong Play Together - Ảnh 1.

Được biết đến từ năm 2013, khi ấy, anh bất ngờ nổi lên khi cư dân mạng lan truyền hình ảnh anh chàng phục vụ bàn đẹp trai. Khuôn mặt thư sinh là điểm thu hút được sự quan tâm của mọi người. Ở thời điểm đó, nhiều Fanpage ủng hộ anh chàng được lập lên. Facebook cá nhân của anh cũng có tới gần 100.000 người theo dõi - một con số đáng mơ ước của những “hot face” ngày ấy.

Sau nhiều năm, Hoàng Tử Gió đã không còn là “phục vụ bàn đẹp trai” nữa mà chuyển sang kinh doanh, chủ của shop quần áo, các salon tóc và một học viện đào tạo xăm ở Hà Nội. Bên cạnh đó, cuộc sống và đời tư của anh cũng được coi là phức tạp, có mối quan hệ thân thiết với nhiều “giang hồ mạng".

Trước khi qua đời, Hoàng Tử Gió từng ám chỉ sự cô đơn của mình trong Play Together - Ảnh 2.

Ít ai biết rằng, bên cạnh công việc cá nhân của mình, anh chàng này còn là game thủ thứ thiệt, “lọt hố" Play Together. Trong những chia sẻ thưa thớt trên trang cá nhân, Hoàng Tử Gió từng đăng tải hình ảnh nhân vật game đang câu cá một mình kèm lời than vãn: “Có ai chơi cái trò dở hơi này không. Mang tiếng là Play Together mà vẫn phải chơi một mình” úp mở sự cô đơn của mình.

Trước khi qua đời, Hoàng Tử Gió từng ám chỉ sự cô đơn của mình trong Play Together - Ảnh 3.

Đây là tựa game duy nhất Hoàng Tử Gió chia sẻ mình đang giải trí. Với đồ họa nhân vật đáng yêu cùng những chức năng thân thiện, gần gũi như trong cuộc sống thường ngày, Play Together trở thành một trong những "hot trend" game mùa dịch. Dễ hiểu vì sao mà anh chàng này cũng yêu thích.

Trước khi qua đời, Hoàng Tử Gió từng ám chỉ sự cô đơn của mình trong Play Together - Ảnh 4.

Play Together là một sân chơi ảo nhưng “bánh cuốn" dành cho mọi lứa tuổi để giải trí khi không thể ra đường.

Ngoài bạn bè và người thân, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự bất ngờ và thương tiếc với sự ra đi của chàng game thủ này: "Xin vĩnh biệt anh", "Ra đi thanh thản", "Anh yên nghỉ nhé", "Anh ra đi thanh thản",...