Fairy Tail Fighting mở đăng ký trước và dự kiến ngày phát hành chính thức

Fairy Tail Fighting, tựa game hành động nhập vai chuyển thể từ bộ manga/anime Hội Pháp Sư nổi tiếng mở đăng ký trước trên mobile.

Sau khi kết thúc đợt thử nghiệm kín cực kỳ thành công vào tháng 6 vừa qua, Fairy Tail Fighting đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới game thủ. Thừa thắng xông lên, trò chơi chính thức mở đăng ký trước trên hệ thống Android lẫn iOS. Đồng thời, nhà sản xuất còn cho biết thêm ngày phát hành chính thức trò chơi dự kiến trong cuối năm nay.

Fairy Tail Fighting (8).jpg

Fairy Tail Fighting thuộc thể loại nhập vai hành động 3D mang đến cho game thủ một trải nghiệm hấp dẫn và đầy màu sắc trong thế giới ma thuật của Fairy Tail, bám sát nguyên tác. Điểm sáng của trò chơi nằm ở hệ thống chiến đấu độc đáo và linh hoạt, tạo hình nhân vật mạnh mẽ với bộ kỹ năng dựa theo bản anime.

Fairy Tail Fighting (9).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật quen thuộc trong Fairy Tail như: Natsu, Lucy, Gray, Erza,.. bắt đầu hành trình khám phá thế giới Fairy Tail, đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm và giải quyết các câu đố để tiến xa hơn trong cốt truyện. Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu những cốt truyện hấp dẫn, cho người chơi theo dõi các sự kiện quen thuộc từ nguyên tác. Mỗi nhân vật sẽ có một câu chuyện riêng phía sau cùng các nhiệm vụ phụ thú vị để game thủ có thể khám phá.

Fairy Tail Fighting (10).jpg

Đồ họa của Fairy Tail Fighting cũng là một điểm cộng khiến người chơi thích thú và khen ngợi khá nhiều. Mỗi nhân vật được thiết kế chỉn chu, tinh xảo đến từng chi tiết. Đặt biệt, tương thích và tôn trọng nguyên bản truyện tranh gốc. Ngoài ra, phần hiệu ứng, âm thanh cũng được các nhà phát triển chú trọng nhằm tạo ra một trải nghiệm nghe nhìn chất lượng nhất.

Fairy Tail Fighting (7).jpg

Qua đợt thử nghiệm vừa qua, có thể thấy Fairy Tail Fighting hứa hẹn sẽ là bom tấn hành động tiếp theo trong năm nay.

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile