"Fan cứng" Liên Minh Huyền Thoại Mobile tự thiết kế giao diện, làm hình các tướng trong game khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hóng mòn mỏi Liên Minh Huyền Thoại Mobile ra mắt, một "fan cứng" trò chơi MOBA này đã tự thiết kế và lên ý tưởng làm bản di động.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi mang tầm cỡ thế giới khi nó trở thành môn thể thao điện tử toàn cầu. Cả thế giới cho đến nay vẫn hâm mộ trò chơi chiến thuật này. Những tên tuổi lớn từ cá nhân cho đến team eSport được cộng đồng hâm mộ, ngợi ca và thần tượng. Việc có thêm phiên bản di động là điều được đông đảo người chơi kỳ vọng.

Có lẽ việc sản xuất Liên Minh Huyền Thoại Mobile phải được Tencent và Riot Games chú trọng từ lâu, có thể là cho ra mắt từ lâu lắm rồi. Cho đến nay, quá nhiều tựa game MOBA di động nổi đình nổi đám, được cộng đồng game thủ chơi với số lượng lớn như Liên Quân Mobile (Arena of Valor), Mobile Legends, War Song… Thực tế, đã có những trò chơi sản xuất với tên Liên Minh Huyền Thoại Mobile nhưng đều không thể như nguyên bản hiện nay.

Nhiều người mong mỏi trò chơi ra mắt nhưng theo thông tin từ phía đội ngũ sản xuất dự kiến đến năm 2020, trò chơi mới chính thức phát hành. Không ít người mong đợi và chỉ có cách ngồi tự thiết kế hình ảnh giao diện game hay tướng mà mình yêu thích. 

Mới đây, một trang có tên là Kurohiko Channel có đăng tải những hình ảnh thiết kế của "fan cứng" LoL Mobile về giao diện game cũng như các tướng điển hình. Sản phẩm dù là sáng tạo do fan thiết kế song đã khiến không ít người phải trầm trồ và hi vọng game cũng sẽ tương tự như vậy.

Liên Minh Huyền Thoại Mobile có thể lấy tên là Legends of Runeterra. Đây là cái tên mà Riot đã đăng ký và hé lộ kể từ cuối năm 2018. Câu chuyện này ngày càng được nói đến nhiều hơn khi bắt đầu người dùng Reddit có tên zileanpredicts chia sẻ thông tin về tên gọi Legends of Runeterra.

Giao diện bản đồ MOBA Liên Minh Huyền Thoại Mobile được cho là không có sự thay đổi nhiều. Về cơ bản, game thủ cũng sẽ thấy quen thuộc với việc phân bổ đường trên, đường giữa, đường rừng cùng cách sắp xếp bối cảnh.