Fan cuồng Liên Quân thiết kế skin Capheny: Áo yếm và sen hòa quyện đầy nghệ thuật

Thay vì Chim Lạc hay trống đồng, họa sĩ thiết kế skin Liên Quân bản sắc Việt này lại chọn hướng đi mới.

Các dự án thiết kế trang phục tướng Liên Quân Mobile mang bản sắc văn hóa dân tộc vốn đã trở thành "đặc sản" của AOV nói chung. Thuở ban đầu, những món đồ như Krixi "Hanbox", Violet Nữ Hoàng Pháo Hoa, Xeniel Kim Sí Điểu, Tel'Annas Thánh Nữ Mật Hội lần lượt ra mắt chỉ gây ấn tượng phần nào. Mãi về sau này, các cuộc thi thiết kế trang phục được Garena phối hợp Tencent phát động đã thực sự trở thành những ngày hội sáng tạo cho các fan cuồng Liên Quân có "máu" nghệ thuật. Đi kèm với các skin mang bản sắc văn hóa từng quốc gia, chất lượng của chính những skin này cũng không ngừng được nâng cao.

Fan cuồng Liên Quân thiết kế skin Capheny: Áo yếm và sen hòa quyện đầy nghệ thuật - Ảnh 1.

Chim Lạc - sinh vật đã xuất hiện đầy rẫy trong hiệu ứng kỹ năng của Ilumia, Lauriel hay Volkath bản sắc Việt.

Trong quá khứ tới hiện tại, game thủ Việt đã được chào đón những Ilumia Thiên nữ áo dài, Lauriel Lạc thần và giờ là Volkath Thần tướng. Nhưng những skin Việt chắc chắn sẽ chưa dừng lại khi cuộc thi mới khai mở sẽ tiếp tục trình làng những bản thiết kế táo bạo mới do người chơi thực hiện. Trong số này, cộng đồng Liên Quân đặc biệt chú ý tới phiên bản Capheny "hoa sen" độc đáo.

Fan cuồng Liên Quân thiết kế skin Capheny: Áo yếm và sen hòa quyện đầy nghệ thuật - Ảnh 2.

Capheny bản sắc Việt với trang phục áo yếm truyền thống đi kèm hình tượng hoa sen.

Hình ảnh những cô gái thướt tha trong tà áo dài duyên dáng từ lâu đã trở thành biểu tượng của Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn lại quá trình phát triển lịch sử trang phục dân tộc, Việt Nam không chỉ có áo dài mà còn có áo yếm - thứ trang phục không thể thiếu của người con gái xưa. Tác giả thiết kế skin Capheny bản sắc Việt đã lần đầu tái hiện bộ trang phục cổ xưa của phụ nữ Việt vào trong game.

Fan cuồng Liên Quân thiết kế skin Capheny: Áo yếm và sen hòa quyện đầy nghệ thuật - Ảnh 3.

Hoa sen được cách điệu vô cùng tinh tế trên trang phục Capheny.

Với người Việt, hoa sen là một loại hoa đặc biệt bởi vì nó không chỉ là một bông hoa như các bông hoa khác mà còn là một biểu tượng cho sự trong sạch thanh cao.

Fan cuồng Liên Quân thiết kế skin Capheny: Áo yếm và sen hòa quyện đầy nghệ thuật - Ảnh 4.

Hiệu ứng Capheny "hoa sen" vô cùng nổi bật và đây xứng đáng là dàn hiệu ứng xịn xò nhất từ trước tới nay nếu được áp dụng thực tế.

Fan cuồng Liên Quân thiết kế skin Capheny: Áo yếm và sen hòa quyện đầy nghệ thuật - Ảnh 5.

Skin Capheny với hình tượng hoa sen đi kèm áo yếm thực sự là chủ đề bàn luận nóng trong cộng đồng Liên Quân.