Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc

Với những pha biến thân như thế này, thấy thương cho phiên bản gốc của tướng Tốc Chiến.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ game thủ Việt đã quen với Msuong và Đấng YM nhưng không phải của Liên Quân. Trong thời gian vừa qua, cả hai cái tên từng gắn liền với Liên Quân Mobile đã dần dần trở thành gương mặt thân quen đối với fan Tốc Chiến. Đặc biệt nhất phải kể đến sự góp mặt không thể bất ngờ hơn trong Showmatch Pentaboom của Liên Minh: Tốc Chiến được tổ chức vào đầu tháng 12 vừa qua.

Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 1.

Trong Showmatch đó, có thể thấy Đấng YM đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc khi trên tay Lee Sin cũng như Msuong cầm trên tay Yasuo. Nhìn cách mà hai cựu tuyển thủ Liên Quân này thi đấu, thật khó có thể tin rằng hai người mới chỉ trải nghiệm Tốc Chiến được một thời gian ngắn, qua đó góp phần tạo nên chức vô địch cho đại diện đến từ Việt Nam.

Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 2.
Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 3.
Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 4.

Mới đây, Msuong và Đấng YM lại một lần nữa khiến cho game thủ được một phen "hết hồn" khi biến thân thành các tướng trong Tốc Chiến. Cụ thể thì Msuong trở thành Twisted Fate còn Đấng YM thì quyết định lột xác để trở thành Graves. Nhìn cách mà hai nhân vật này biến thân thành tướng Tốc Chiến mới thấy "thương" cho phiên bản gốc. Tuy nhiên thì cả hai đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến.

Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 5.
Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 6.
Fan hết hồn khi Msuong và Đấng YM biến thành tướng Tốc Chiến, nhìn mà thấy thương cho phiên bản gốc - Ảnh 7.

Trong thời gian tới, rất có thể sẽ có những pha chuyển dịch mạnh mẽ đến từ hai game thủ này và biết đâu sẽ chứng kiến hai tuyển thủ Tốc Chiến đầy chuyên nghiệp thì sao?

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.