Fan MU Việt hoang mang khi fanpage chính thức của MU Strongest VNG bất ngờ biến mất

Như thông tin KenhTinGame đã đưa về tựa game MU Strongest VNG sắp được ra mắt tại Việt Nam, đây là trò chơi chuyển thể gần như toàn bộ những hình ảnh, tính năng từ lục địa MU huyền thoại

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích bên cạnh các sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế hay về sau là Thiên Long Bát Bộ…


Thậm chí cho đến hiện tại thì MU vẫn là một dòng game khó có thể xóa nhòa trong tâm trí gamer Việt với nhiều hậu bản khác nhau. Sắp tới đây, game thủ Việt tiếp tục được chứng kiến sự trở lại của lục địa MU huyền bí qua phiên bản mobile mới nhất đến từ NPH VNG mang tên MU Strongest VNG.

Việc ra mắt fanpage chính thức của trò chơi khiến cho không ít người chơi việt cảm thấy háo hức, mong muốn được trải nghiệm tiếp những hành trình MU còn đang dang dở tại Việt Nam. Tuy nhiên, vài ngày gần đây thì khá nhiều game thủ thuộc cộng đồng MU Strongest VNG hoang mang khi fanpage chính thức của trò chơi bất ngờ biến mất.

screenshot_14 Fan MU Việt hoang mang khi fanpage chính thức của MU Strongest VNG bất ngờ biến mất 4

Tại địa chỉ https://www.facebook.com/mus.zing.vn/ nhiều người dùng đã nhận ra đường dẫn này báo trang hiện không khả dụng. Đồng nghĩa với việc MU Strongest VNG đang ở chế độ unpublish. Vì lẽ đó mà số đông game thủ đều đặt ra nghi vấn liệu MU Strongest VNG có đang ở trong tình trạng dừng phát triển?

screenshot_15 Fan MU Việt hoang mang khi fanpage chính thức của MU Strongest VNG bất ngờ biến mất 5

Mặc dù vậy thì group chính thức của trò chơi vẫn đang tồn tại tuy nhiên lại khá ít bài đăng đến từ NPH lẫn cộng đồng game thủ.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Trang chủ TQ: http://mu.longtugame.com/