Fan nam thừa nhận muốn đầu hàng "NNN" ngay lập tức sau khi ngắm loạt ảnh mới của Mai Dora

Tạo dáng khó để khoe đường cong cơ thể, fan phấn khích khen ngợi sự quyến rũ của Mai Dora.

Mùa “NNN” đến nay mới đi qua được gần 1/3 quãng đường, khoảng thời gian còn lại quả là những thách thức lớn về sự kiên trì và thậm chí là cả bản lĩnh làm chủ bản thân của các nam game thủ bởi ở đó anh em phải kiềm chế mình khỏi các “thói quen thường ngày”. 

Bên cạnh những anh chàng tuyên bố đầu hàng “NNN” ngay từ đầu cũng có những tấm gương cố thủ được đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng cũng không hiếm nhiều “trái tim” đang lung lay dần bởi mỗi lần lướt Facebook hay các nền tảng trên không gian mạng chẳng thiếu cám dỗ, giăng bẫy bất kỳ con mồi nào, nhất là trong thời điểm nhạy cảm này.

Fan nam thừa nhận muốn đầu hàng NNN ngay lập tức sau khi ngắm loạt ảnh mới của Mai Dora - Ảnh 1.

Không có ý định thách thức ai, chỉ là muốn đăng tải hình ảnh hậu trường của một buổi ghi hình nhờ Facebook lưu giữ làm kỷ niệm thế nhưng loạt ảnh khoe đường cong của Mai Dora vô tình lại khiến cho các nam game thủ muốn dừng cuộc chơi ngay lập tức.

Ngoài lời khen cho vóc dáng nuột nà của nữ MC, cũng có người cảm thấy “đau nhức” cong vẹo cột sống thay cho cô nàng bởi những pha tạo dáng cực khó. Đổi lại Mai Dora khoe được tối đa nhất đường cong quyến rũ của cơ thể, đến nỗi có fan nam còn tuyên bố muốn dừng mùa “NNN” ngay tại thời điểm thấy những bức hình này.

Fan nam thừa nhận muốn đầu hàng NNN ngay lập tức sau khi ngắm loạt ảnh mới của Mai Dora - Ảnh 3.
Fan nam thừa nhận muốn đầu hàng NNN ngay lập tức sau khi ngắm loạt ảnh mới của Mai Dora - Ảnh 4.

Thực tế, đầu hàng NNN không có gì là quá nguy hiểm, có hay chăng chỉ là là tự bản thân người đó cảm thấy không hài lòng với sự quyết tâm của bản thân mà thôi!