Fantasy Heroes Pixel – Game Idle mới nhất của hãng game YoonGiHyun

Tựa game Idle RPG mở rương Fantasy Heroes Pixel sẽ là sản phẩm mới nhất của hãng game mobile YoonGiHyun nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Sau thành công của những tựa game mobile cực hot trong năm 2024 như Land of Spirit: 2D MMORPG, Elemental: 2D MMORPG và Monster Land: Pixel RPG. Hãng game YoonGiHyun đã cho ra mắt tựa game mobile mới nhất có tên gọi là Fantasy Heroes Pixel (판타지 히어로즈), game thuộc thể loại Idle RPG kết hợp với lối chơi mở rương cực hot khiến cộng đồng game thủ thích thú.

Game được lấy chủ đề mạo hiểm giả tại thế giới Fantasy quen thuộc. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh phi thường đang rèn luyện sức mạnh bằng cách đối đầu với những con quái vật hùng tàn. Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ gặp gỡ đủ loại quái vật khác nhau và sẽ càng lúc càng mạnh. Để có thể tiếp tục hành trình chiến đấu, người chơi cần phải chiêu mộ thêm các mạo hiểm giả và đồng hành cùng họ vượt qua những khó khăn thử thách khi đối đầu với lũ quái vật.

Fantasy Heroes Pixel

Là một tựa game Idle RPG, người chơi không cần phải điều khiển quá nhiều trong Fantasy Heroes Pixel. Người chơi chỉ cần nâng cấp các chỉ số Tấn Công, Phòng Thủ, Máu… để giúp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, game còn kết hợp thêm cơ chế mở rương cực hot với 15 món trang bị độc đáo, trang bị càng hiếm thì chỉ số cộng thêm sẽ càng nhiều, đồng thời còn bổ sung thêm các kỹ năng vượt trội giúp người chơi giành lấy chiến thắng một cách dễ dàng trước mọi đối thủ.

Giống với các “tiền bối” do YoonGiHyun phát triển, tựa game mobile Fantasy Heroes Pixel cũng sở hữu đồ họa 2D pixel đậm chất cổ điển. Tuy nhiên, phần tạo hình nhân vật và hiệu ứng kỹ năng trong game đều được chau chuốt một cách tỉ mỉ, từ đó mang đến cho người chơi một trải nghiệm đặc sắc cùng với bữa tiệc thị giác đầy màu sắc.

Ngoài ra, game Fantasy Heroes Pixel còn có đầy đủ các hoạt động PvE và PvP cần thiết cho người chơi khám phá. Người chơi có thể tự do trải nghiệm lối chơi săn boss khổng lồ trong các phó bản hầm ngục PvE, hoặc cũng có thể trổ tài chiến thuật cùng với người chơi khác trong các đấu trường PvP đầy kịch tính.

Fantasy Heroes Pixel

Nhìn chung, Fantasy Heroes Pixel là một tựa game Idle RPG mở rương có lối chơi đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Với những thành công của những sản phẩm trước đó của YoonGiHyun, người chơi có thể yên tâm về chất lượng của tựa game mobile này. Hiện game chỉ mới ra mắt trên Android tại khu vực Hàn Quốc, dự kiến sẽ sớm ra mắt trên IOS và phiên bản quốc tế trong năm 2024 này.

Tải game : Android APK