Magic: Dungeon Arena sở hữu hàng trăm anh hùng với kỹ năng chiến đấu ấn tượng

Magic: Dungeon Arena đưa người chơi vào thời đại hỗn loạn, nơi bạn xây dựng đội quân tinh nhuệ để tìm kiếm những hiện vật đã mất.

Magic: Dungeon Arena là tựa game nhập vai không chỉ có một cốt truyện hấp dẫn, đầy tình tiết bất ngờ mà còn có thiết kế đẹp mắt với những hiệu ứng sinh động. Nhiệm vụ của người chơi là đột nhập vào vực thẳm của quỷ dữ và tìm lại cảm giác kiểm soát đã mất từ lâu trong một cuộc đối đầu thực sự.

Magic: Dungeon Arena sở hữu hàng trăm anh hùng với kĩ năng chiến đấu đa dạng. Họ có các đặc điểm riêng biệt có thể hỗ trợ người chơi trong nhiều trường hợp. Họ bao gồm: con người, Orc, bóng tối, thần thánh,… khi phối hợp với nhau có thể tạo ra sức mạnh bùng nổ.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thu thập tất cả các hiện vật bị mất dưới vực sâu của Vực quỷ, điều này sẽ không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho các anh hùng của bạn mà còn giúp đội hình của bạn có được các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và giành được lợi thế tổng thể.

Cơ chế chiến đấu trong game Magic: Dungeon Arena là kiểu auto chess thời gian thực, trong chiến đấu, người chơi có thể lựa chọn chế độ tự động, đồng thời cũng có thể chạm vào thẻ anh hùng để tung ra kĩ năng tối thượng của anh hùng đó đúng thời điểm. Phối hợp các vị trí hợp lý sẽ giúp đảo ngược tình thế trận chiến bất cứ lúc nào.

Magic: Dungeon Arena cũng mang đến nhiều nội dung đa dạng, người chơi thỏa sức khám phá vương quốc bí mật giàu yếu tố roguelike khiến mỗi thử thách đều mới mẻ. Ngoài ra sẽ có hàng trăm rune ngẫu nhiên và các di tích sẽ hỗ trợ đắc lực cho mọi cuộc phiêu lưu. Game cũng rất phù hợp với đa dạng người chơi bởi yếu tố nhàn rỗi, kể cả khi không online thì mọi thứ vẫn hoạt động ngoại tuyến, tăng tốc tăng trưởng giúp tích lũy tài nguyên và nâng cấp suôn sẻ.

Tải game cho AndroidAPK