Fantasy X Dungeons – game chạy vô tận với dàn nhân vật chính cực moe

Fantasy X Dungeons là một sản phẩm game mobile nhập vai thuần dạng game idle được Fire Shrike Games vừa ra mắt bản thử nghiệm trong thời gian vừa qua.

Tham gia vào Fantasy X Dungeons bạn sẽ được làm quen với một dàn nhân vật chính là những anh hùng được thiết kế theo dạng anime có ý định cứu thế, đồng thời tiêu trừ cái ác vĩnh viễn khỏi xứ sở này. Trong cuộc hành trình, bạn phải chiến đấu với vô vàn kẻ thù khác nhau và tất nhiên những chiến lược phù hợp đề ra là điều quan trọng nhất.

Tựa game mang đến lối chơi nhập vai khá đơn giản khi bạn chỉ phải thu thập các vị tướng trong lúc nâng cấp và trang bị cho họ những món đồ mới nhặt được trong cuộc hành trình dài dằng dặc của mình. Anh hùng cũng được chia thành các phẩm chất quen thuộc nhưng bạn có thể ép cấp để chúng mạnh mẽ hơn chút.

Cấu trúc màn chơi khá quen thuộc khi các thế giới trong game sẽ được chia thành nhiều cửa ải và các nhân vật của bạn sẽ chạy liên tục từ màn chơi này sang màn chơi khác, bạn có thể để nhân vật dùng kỹ năng auto nếu không muốn quá tốn thời gian.

Như mọi game idle khác, Fantasy X Dungeons tập trung vào phần thiết kế kỹ năng và trang bị đa dạng để người chơi có nhiều sự lựa chọn nhất có thể. 23 nhân vật ingame sẽ cùng tham gia vào những chế độ PVE hấp dẫn như  Dungeons, the Ancient Library, và Bandit Suppression. Mỗi chế độ chơi sẽ có một số điểm khác nhau nhưng tựu trưng lại là bạn phải quét sạch tất cả những gì cản đường là được. Cả quái vật cắc ké lẫn boss để nuôi đội hình của mình phát triển vô tận.

Tải game : Android