FAP TV "mách nước" đội hình khủng cho game thủ OMG 3Q

Trong MV “Triệu Hồi Danh Tướng” mới nhất, FAP TV đã tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả khi giới thiệu về đội hình OMG 3Q rất mạnh của mình.

Trải qua hàng loạt bản update với vô vàn những thay đổi, OMG 3Q vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Đặc biệt, những đội hình “siêu mạnh” luôn là vấn đề được cộng đồng quan tâm nhiều nhất trong tựa game đấu tướng chiến thuật này.

FAP TV

Trong bài rap “chất chơi” của Thái Vũ, cộng đồng OMG 3Q dễ nhận thấy những đội hình tiêu biểu mà nhóm này sử dụng như bộ tướng kết hợp duyên tốt nhất hiện nay là Hạ Hầu Đôn + Quách Gia + Tào Tháo + Tư Mã Ý. Thêm vào đó, Trương Liêu bản này đang được buff khá mạnh khi công đã mạnh, thủ lại vững, biến Ngụy Quốc thành một trong những nước khá khó chịu.

FAP TV
Đội hình nước Ngụy với Trương Liêu “cầm trịch”.
Đội hình nước Ngụy với Trương Liêu “cầm trịch”.

Tiếp đến, Thái Vũ cũng không quên nhắc đến Thục quốc – nước khá mạnh trong khoảng thời gian này. Với sự xuất hiện của Triệu Vân “một chấp tất cả” vừa được buff sát thương, đội hình Thục quốc càng “khủng” hơn với sự kết hợp của Gia Cát Lượng + Mã Siêu + Trương Phi + Quan Vũ.

FAP TV
Triệu Vân tiếp sức cùng Ngọa Long Gia Cát Lượng.
Triệu Vân tiếp sức cùng Ngọa Long Gia Cát Lượng.

Ngô quốc của FAP TV cũng chẳng kém cạnh, kể từ giai đoạn Chu Du ra trận, Ngô Quốc như hổ mọc thêm cánh. Sức mạnh “lửa thiêng từ cao nguyên” của vị tướng này có lượng damage rất lớn, chưa kể được + 75% sát thương khi đạt 10 thiên phú, Chu Du giờ đây chỉ cần hàng chắn vững chắc phía trước, như bộ ba Tiểu Kiều + Đại Kiều + Tôn Sách chẳng hạn.

FAP TV
FAP TV

Tiếp sức cho Quần hùng, FAP TV cũng không quên giới thiệu đến bộ ba độc sát Tả Từ + Vu Cát + Giả Hủ. Sức mạnh của Quần hùng càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi Lữ Bố giờ đây được đánh giá là thần tướng sở hữu sát thương đa mục tiêu mạnh bậc nhất OMG 3Q, khi vừa có thể gây choáng, lại có tỷ lệ tấn công nộ 2 lần. Có lẽ thế, mà số người chuyển qua Quần hùng giai đoạn này đang ngày một nhiều.

FAP TV
FAP TV
FAP TV

[MV] Triệu Hồi Danh Tướng

MV “Triệu Hồi Danh Tướng” là sản phẩm khá vui nhộn của nhóm FAP TV. Không chỉ mang đến một bản rap cực chất cho cộng đồng OMG 3Q nói riêng, sản phẩm đồng thời giới thiệu những đội hình đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Liệu rằng, FAP TV có trở thành đối thủ đáng gờm của cộng đồng game thủ OMG 3Q thời gian tới hay không?

Trải nghiệm OMG 3Q tại: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn