Fenrir Tower of Fantasy: hé lộ nhân vật mới có mặt tại phiên bản Trung

Mới đây, nhà phát hành Tower of Fantasy đã tiết lộ một Simulacrum mới có tên là Fenrir đã sẵn sàng cho cộng đồng game thủ trải nghiệm ở phiên bản Trung.

Tower of Fantasy – tựa game gacha đang làm mưa làm gió gần đây trên thị trường game nhập vai hành động của nhà Level Infinite. Mới đây, nhà phát hành đã tiết lộ một Simulacrum mới có tên là Fenrir,  sẵn sàng cho cộng đồng game thủ trải nghiệm ở phiên bản Trung.

Tower of Fantasy

Trình làng Fenrir: một cô gái giản dị đa nhân cách

Rất nhiều người chơi sau khi trải nghiệm đã vô cùng ngạc nhiên và thú vị về việc một nhân vật có nhiều tính cách như Fenrir. Cô ấy đôi khi nghiêm túc, đôi khi ở một mình lại thích làm những việc mình muốn như nghe, cảm nhận theo điệu nhạc và nhảy theo.

Đối với Fenrir, đây được gọi là “ Khoảng thời gian hạnh phúc “. Điểm yếu của Fenrir đó là đồ ăn nhẹ, Trong trường hợp đối đầu với kẻ thù, Fenrir trở thành một nhân vật có tính cách lạnh lùng, đủ tàn nhẫn để hạ gục chúng. Vũ khí của cô ấy tên là ” Gleipnir “.

Tower of Fantasy

Có thể thấy trong video quảng bá Simulacrum Fenrir, nhân vật sử dụng sức mạnh từ nguồn năng lượng của những nốt nhạc, âm thanh, điệu nhảy biến chúng trở thành những tuyệt chiêu khiến kẻ địch chưa kịp phản công đã bị hạ gục.

Ngoài ra, những kỹ năng và chiêu thức của Fenrir khi được triển khai có hiệu ứng âm thanh, ánh sáng vô cùng bắt mắt đồng thời tốc độ ra đòn và khả năng tấn công linh hoạt và liên tục trong từng pha giao đấu với kẻ thù.

Hiện tại, phiên bản toàn cầu đang trong quá trình cập nhật thường xuyên với nhiều nội dung thú vị. Điều này đang giúp trò chơi bắt kịp phiên bản Đại Lục mọi mặt như: nội dung, cốt truyện, Simulacra mới,…sẽ liên tục được giới thiệu trong trò chơi khi các bản cập nhật tiếp tục ra mắt.

Xem thêm thông tin về tựa game này tại:

Fanpage Tower of Fantasy