Final Fantasy Awakening: Cánh cửa không gian đã được mở, cả thế giới Final Fantasy đã nằm trong tầm tay bạn

Chào mừng 1 tháng game ra mắt, BQT game Final Fantasy Awakening đã chính thức tung ra một bản cập nhật với những tính năng mới siêu “chất”.

Sau hơn 1 tháng ra mắt tại Việt Nam, siêu phẩm game 3D ARPG trên mobile – Final Fantasy Awakening chính chủ từ Square Enix đã khiến game thủ vô cùng thỏa mãn. Ngoài việc có gameplay cuốn hút, đồ họa không có điểm chê, game thủ còn đặc biệt thích thú cốt truyện Final Fantasy đình đám với nội dung chính chủ được cấp phép bởi nhà sản xuất Square Enix.

Tiếp tục khiến người chơi bất ngờ, một bản cập nhật với những tính năng mới hấp dẫn, thú vị đã được nhà phát hành game tung ra.

Đầu tiên là tính năng “Cửa Thời Không”. Ngay sau khi toàn bộ các server đồng tâm hiệp lực đánh bại Boss Ma Vương Thủ Vệ, cánh Cửa Thời đã được mở ra. Đây là một cánh cửa thần kỳ, xóa vỡ khoảng cách giữa các server, cho phép người chơi trò chuyện, kết bạn, tặng tinh lực, tặng hoa, đổi thẻ, tổ đội với những người chơi ở tất cả server khác.

cua-thoi-khong-01

Có thể nói, đây là một bước tiến lớn, giúp game luôn đông vui, nhộn nhị. Giờ đây, chỉ cần hỏi một người bạn có chơi Final Fantasy Awakening hay không là bạn có thể kết nối dễ dàng với người đó trong game mà không cần quan tâm đến server nào nữa.

cua-thoi-khong-02

Bên cạnh đó, bảng xếp hạng trong game cũng sẽ có thêm phần Bảng xếp hạng lực chiến liên server.

Lưu ý rằng chỉ những server được mở sau 30 ngày mới được cập nhật chức năng này.

Tính năng thú vị không kém ra mắt trong lần này là Cổ Phiếu. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn trở thành triệu phú.

co-phieu-01

Giống như ngoài đời thực, Cổ Phiếu có thể giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền mà chẳng cần tốn công cày cuốc. Yếu tố cần thiết chỉ là sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin thị trường trong game.

co-phieu-02

Lưu ý, chỉ người chơi đạt cấp 72 trở lên mới có thể tham gia vào tính năng này, giờ mở giao dịch Cổ Phiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, Cổ Phiếu sẽ được làm mới vào 10 giờ sáng và phát thượng theo tài sản vào 24 giờ ngày thứ 6.

Chào mừng bản cập nhật mới, BQT game cũng đã gửi những phần quà rất giá trị vào hòm thư của người chơi. Nhanh tay đăng nhập vào game để sống từng giây trong thế giới hoàn mỹ của Final Fantasy Awakening Final Fantasy Awakening nào!

Link Tải Game:

Link IOS: https://goo.gl/2rEHZD

Link Android: https://goo.gl/qKJdN9

File APK: https://zzhxvn-download.vsplay.com/app/FFA_VN.apk