Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé game casual sinh tồn lấy cảm hứng từ Feeding Frenzy

Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé đưa bạn trở lại tuổi thơ với lối casual đơn giản được lấy cảm hứng xây dựng từ tựa game Feeding Frenzy.

Giới thiệu game mới Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé

Trong Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé bạn sẽ vào vai một chú cá nhỏ và phải cố gắng sống sót trong đại dương mênh mông huyền bí, nơi đầy rẫy thức ăn nhưng cũng ngập tràn những nguy hiểm bất ngờ cũng như là kẻ thù khác.

Fish Clash - Cá Lớn Nuốt Cá Bé game casual sinh tồn lấy cảm hứng từ Feeding Frenzy 0

Đây sẽ là những cuộc chiến sinh tồn dưới nước thực sự nơi người chơi phải tham gia vào các trận chiến sống còn với những con cá khác đồng thời phải đề phòng việc chúng sẽ cố gắng cướp lấy “chiến lợi phẩm” của mình.

Fish Clash - Cá Lớn Nuốt Cá Bé game casual sinh tồn lấy cảm hứng từ Feeding Frenzy 1

Bên cạnh đó bạn hãy cố gắng không lởn vởn trước mặt những con cá to nếu không muốn làm mồi cho chúng ngay lập tức và hãy kiên nhẫn vì sẽ có lúc chú cá yếu ớt của mình phát triển to lớn đến mức có thể ăn cả những con cá lớn khác để chức tỏ ai mới là kẻ thống trị đại dương đấy!

Fish Clash - Cá Lớn Nuốt Cá Bé game casual sinh tồn lấy cảm hứng từ Feeding Frenzy 2

Và trong cuộc hành trình chiến đấu sinh tồn lý thú dưới nước này game thủ còn có cơ hội khám phá được nhiều điều bí ẩn như là kho báu đại dương, rương ngọc trai cùng nhiều sự kiện ngẫu nhiên qua nhiều vùng biển khác nhau.

Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé có gì hấp dẫn người chơi?

  • Cơ chế sinh tồn đơn giản nhưng hấp dẫn và ly kỳ khi đưa bạn vào vai một chú cá nhỏ và chiến đấu với những con cá khác.
  • Có hàng tá loài cá khác nhau đang chờ người chơi mở khóa và lựa chọn sử dụng, mỗi loài đều sẽ có kỹ năng đặc biệt riêng.
  • Sử dụng chiến lược thông minh của mình có thể giúp chú cá trốn thoát khỏi miệng kẻ thù trong những thời điểm quan trọng.

Fish Clash - Cá Lớn Nuốt Cá Bé game casual sinh tồn lấy cảm hứng từ Feeding Frenzy 3

  • Tích lũy điểm bằng cách ăn những con cá khác và cạnh tranh với những người chơi khác để xem ai thực sự thống trị đại dương.
  • Mở khóa những vùng biển mới bằng cách thu thập các loại cá khác nhau, mỗi vùng biển sẽ có những loài cá đặc biệt riêng.

Tải game Fish Clash – Cá Lớn Nuốt Cá Bé cho   Android   –   APK   –   IOS