Fishing Strike - Game câu cá cực đẹp đã có mặt trên kho ứng dụng Android

Fishing Strike đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký trước cũng như tải game trên toàn thế giới.

Như đã nói ở trên, Fishing Strike là tựa game câu cá đã thu hút được rất nhiều các game thủ tham gia đăng ký và trải nghiệm, game đưa người chơi vào một thế giới đại dương đầy mê hoặc và huyền bí.


Vào game Fishing Strike sẽ biến bạn thành một ngư dân đích thực. Bạn sẽ chọn nhân vật của bạn để tham gia vào game mỗi nhân vật có một kỹ năng đánh bắt cá khác nhau và bạn có thể đi câu cá bất cứ lúc nào. Bạn sẽ được cho một cần câu để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Thế giới biển sâu có nhiều loại cá cho bạn để bắt như cá thu, cá mập và cá ngừ ... với kích thước đa dạng.


Fishing Strike phiên bản Android đã có rất nhiều người chơi tham gia. Vì vậy, trò chơi đã tổ chức một cuộc thi để tìm ra ngư dân tốt nhất là ai. Đây là nơi bạn có thể thể hiện tài năng của mình. Mời bạn bè tham gia và giành chiến thắng giải thưởng thú vị của chương trình.


Hiện tại Fishing Strike mới chỉ có phiên bản Android, phiên bản IOS sẽ có mặt trong thời gian tới, các bạn quan tâm có thể tải game Fishing Strike về tại Google Play qua link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.fishingstg