Flagship giá rẻ của Redmi lộ một vài thông số quan trọng, chip Snapdragon 855, 8GB RAM, cam sau 48MP, cam trước 32MP

Có thể nói flagship của Redmi là một trong những mẫu smartphone được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại.

Fan của Redmi đang rất nóng lòng chờ đợi flagship dùng chip Snapdragon 855 của hãng này được ra mắt. Hiện tại, tên của smartphone này vẫn chưa được tiết lộ nhưng với truyền thống của Redmi, dự kiến đây sẽ là thiết bị có cấu hình cao nhưng được bán với mức giá rất hợp lý. Và mới đây, một vài thông số quan trọng của smartphone này đã bị rò rỉ.

Flagship giá rẻ của Redmi lộ một vài thông số quan trọng, chip Snapdragon 855, 8GB RAM, cam sau 48MP, cam trước 32MP - Ảnh 1.

Theo đó, flagship Redmi sẽ có màn hình 6.39 inch và chip Snapdragon 855. Con chip này sẽ được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 8GB và 128GB ROM. Phía trước máy có camera 32MP phục vụ mục đích chụp ảnh selfie. Phía sau là cụm 3 camera với cảm biến chính 48MP và 2 cảm biến phụ 8MP và 13MP.

Một số tính năng của flagship Redmi đã được đích thân tổng giám đốc Redmi ông Lu Weibing và một số giám đốc khác hé lộ. Theo đó, flagship này sẽ hỗ trợ NFC, vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm... Cũng theo ông Weibing, flagship Redmi rất đáng để chờ đợi bởi nó cung cấp hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt hơn cùng tỷ lệ màn hình lớn so với thân máy.

Flagship giá rẻ của Redmi lộ một vài thông số quan trọng, chip Snapdragon 855, 8GB RAM, cam sau 48MP, cam trước 32MP - Ảnh 2.

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào về thiết kế màn hình. Tuy nhiên, một số hình ảnh rò rỉ cho thấy flagship Redmi sẽ có màn hình không khiếm khuyết với các viền khá mỏng. Theo đồn đoán, Redmi sẽ trình làng flagship của họ vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới.