Flame of Valhalla tựa game nhập vai thần thoại Bắc Âu hiện đang mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Flame of Valhalla

Flame of Valhalla, tựa game nhập vai hành động MMORPG lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu, nơi bạn sẽ nhập vai vào một anh hùng dũng mãnh, tham gia vào cuộc chiến tranh giữa các vị thần và khám phá thế giới rộng lớn đầy bí ẩn.

MỤC LỤC [Hiện]

Flame of Valhalla là một tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu, đưa bạn đến với vương quốc huyền bí Asgard và những cuộc phiêu lưu đầy thử thách. Cây Thế giới Yggdrasil bị hủy diệt, để lại những mảnh vỡ "Ngọn lửa thiêng" mang sức mạnh phi thường. Bạn, trong vai Người được chọn, sẽ sở hữu sức mạnh này và tham gia vào "Cuộc chiến của các vị thần" để định đoạt vận mệnh của thế giới.

Flame of Valhalla

Trong trò chơi, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình khám phá thế giới mở đầy phong phú. Hệ thống mô phỏng thời tiết thực tế mang lại trải nghiệm chân thực và độc đáo. Bạn cũng i có thể tạo ra những nhân vật độc đáo bằng cách tùy chỉnh các đặc điểm khuôn mặt, màu da, kiểu tóc.

Flame of Valhalla

Trong cuộc phiêu lưu, người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến lớn và phải hợp tác với đồng đội để đánh bại những tên trùm mạnh mẽ. Bạn cũng sẽ tham gia vào các cuộc chiến toàn cầu theo thời gian thực, chiến đấu vì danh dự của liên minh của mình.

Flame of Valhalla

Người chơi có thể phát triển nhân vật của mình thông qua hệ thống cây kỹ năng, tùy chỉnh cho mỗi cuộc chiến và trở thành những chiến binh mạnh mẽ nhất. Flame of Valhalla hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và kịch tính trong một thế giới huyền bí và đầy màu sắc.

Flame of Valhalla

Flame of Valhalla hiện có sẵn để đăng ký trước ở một số khu vực được chọn, nếu bạn quan tâm có thể tải game thông quua Google Play và App Store.

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fireland.gb

App Store: https://apps.apple.com/ph/app/flame-of-valhalla/id6453157187