Loop Hero đưa game thủ đến với hành trình phá vỡ vòng lặp vô tận

Loop Hero với lối chơi kết hợp giữa các yếu tố như chiến thuật, thẻ bài và roguelike khi đưa bạn bắt đầu hành trình phá vỡ vòng lặp vô tận.

Giới thiệu game mới Loop Hero

Loop Hero lấy bối cảnh khi The Lich ném thế giới vào một vòng lặp vượt thời gian và đẩy cư dân của nó vào tình trạng hỗn loạn không bao giờ kết thúc. Từ đây người chơi sẽ sử dụng một bộ bài thần bí để đặt các kẻ thù, tòa nhà và địa hình dọc theo các mỗi vòng thám hiểm vô tận cho nhân vật của mình.

Loop Hero đưa game thủ đến với hành trình phá vỡ vòng lặp vô tận 0

Cụ thể thì gameplay của trò chơi sẽ có một vòng mà nhân vật của bạn sẽ được tự động di chuyển liên tục một cách vô tận, trên đường đi của vòng tuần hoàn này sẽ có xuất hiện những kẻ thù cố định mỗi khi nhân vật di chuyển xong một vòng và nhân vật sẽ được tự động chiến đấu với chúng khi chạm mặt.

Loop Hero đưa game thủ đến với hành trình phá vỡ vòng lặp vô tận 1

Mỗi kẻ thù khi bị tiêu diệt sẽ có cơ hội rơi ra một món trang bị cho nhân vật sử dụng hoặc là thẻ bài từ bộ bài thần bí của game thủ hay thậm chí là cả hai. Thẻ bài sẽ được sử dụng để bố trí trên đường đi hoặc là dọc theo vòng tuần hoàn (tùy theo loại thẻ bài) giúp cung cấp hiệu ứng hoặc tài nguyên nhất định.

Loop Hero đưa game thủ đến với hành trình phá vỡ vòng lặp vô tận 2

Mỗi cuộc hành trình sẽ kết thúc khi nhân vật tiêu diệt được tên trùm, khi đó bạn còn có thể chọn quay trở về khu trại hoặc là tiếp tục hành trình mới. Tại khu trại người chơi có thể sử dụng tài nguyên thu thập để xây dựng các công trình để giúp mở khóa những thẻ bài mới, củng cố cuộc phiêu lưu tiếp theo.

Loop Hero có gì hấp dẫn người chơi?

  • Khám phá một câu chuyện giả tưởng đen tối và u sầu được kể thông qua nền đồ họa phong cách nghệ thuật pixel cổ điển.
  • Đưa anh hùng của bạn vào các vòng lặp được tạo ngẫu nhiên và không bao giờ phải trải qua cùng một vòng lặp hai lần.

Loop Hero đưa game thủ đến với hành trình phá vỡ vòng lặp vô tận 3

  • Xây dựng bộ bài thần bí và đặt các thẻ bài để viết kịch bản cho những thử thách và đau khổ mà anh hùng sẽ phải trải qua.
  • Thu thập các loại tài nguyên để xây dựng lại khu trại của mình bằng cách công trình nhằm lấy lại thực tại của nhân vật.
  • Vượt qua hàng loạt tên trùm hùng mạn trong một câu chuyện vĩ đại để cứu thế giới và phá vỡ vòng lặp thời gian của Lich.

Tải game Loop Hero cho   Android   –   APK   –   IOS