YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Nhiều cái tên YouTuber hàng đầu Cris Devil Gamer, MisThy, Huy Oppa… sẽ xuất hiện trong chương trình thực tế về sáng tạo nội dung Free Fire - Content Star 2024.

YouTube Content Star 2024 là sân chơi sáng tạo nội dung đặc biệt do YouTube và Free Fire đồng thực hiện nhằm mang đến một sân chơi độc đáo, khai thác tối đa tiềm năng sáng tạo của các content creator thông qua chuỗi thử thách hấp dẫn. Các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều thử thách để xây dựng nội dung bao gồm: Content đẹp, content hay và content truyền cảm hứng…

Điều này đòi hỏi các nhà sáng tạo không chỉ vận dụng kỹ năng và kinh nghiệm mà còn cần am hiểu sâu sắc về Free Fire, tận dụng các yếu tố trong game một cách khéo léo để thu hút và chinh phục khán giả.

Đầu tiên, dàn giám khảo khách mời siêu uy tín của cuộc thi bao gồm: Cris Devil Gamer, Misthy và Huy Oppa chắc chắn sẽ khiến khán giả yên tâm bởi họ đều là những content creator/ YouTuber top đầu tại Việt Nam.

YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Dàn MC và khách mời cực kỳ uy tín của Content Star 2024

Cris Devil Gamer - một trong những creator tiên phong, nổi bật với kiến thức chuyên môn sâu rộng về gaming và tham gia nhiều lĩnh vực khác. Cris Devil Gamer cũng là một trong những YouTuber game nổi tiếng nhất Việt Nam sở hữu nút Kim cương YouTube. Đến hiện tại, anh chàng này đã có hơn 11 triệu subs và đã được bầu chọn nằm trong top 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Cris Devil Gamer sẽ là giám khảo khách mời của YouTube Content Star 2024

Cái tên tiếp theo là Misthy, nữ streamer hàng đầu xuất phát từ mảng game, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng sự năng động và hoạt bát. Cô nàng hiện tại có hơn 6,34 triệu subs và là một trong những nữ YouTuber/ streamer thành công nhất tại Việt Nam. Năm 2020, Misthy từng lọt top đề cử cho hạng mục Game thủ/ Streamer của năm của giải thưởng vinh danh WeChoice Awards.

YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Misthy người đồng hành cùng 16 thí sinh trong hành trình vượt qua các thử thách sáng tạo nội dung

Cái tên cuối cùng ngồi trên ghế giám khảo của cuộc thi là Huy Oppa. Nam YouTuber này cực kỳ thành công khi sở hữu 8,6 triệu subs và lọt top 20 YouTuber tại Việt Nam. Chưa hết, với khả năng sáng tạo nội dung đa dạng, Huy Oppa hiện đang là top 1 viewership Youtube theo xếp hạng ranking tại Noxscore.

YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Huy Oppa là cái tên nổi tiếng với những nội dung diễn xuất đa dạng, thú vị

Chưa dừng lại ở đó, 2 MC của chương trình là Lê Bống và Hùng Cam cũng rất quen mặt với khán giả. Lê Bống là nữ MC, biên tập viên của VTC đồng thời cũng hoạt động cực kỳ năng nổ trên các MXH và sáng tạo nội dung video. Trong khi đó, Hùng Cam là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng Free Fire khi dày dặn kinh nghiệm trong vai trò bình luận viên Esports. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc và dẫn dắt khán giả vào những phần thi căng thẳng.

Dàn thí sinh của cuộc thi cũng bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng và giàu kinh nghiệm sản xuất nội dung như Bác Gấu hay Tuyền Xu. Bên cạnh các content creator nhiều kinh nghiệm thì cũng có sự xuất hiện của những KOL thế hệ mới: White Toxic, LMC, Joi tấu hài, Mèo sợ yêu, Uyên Ciu, Thiên Shi, Phước Lộc gaming… Đây sẽ là những thí sinh mang màu sắc tươi mới, trẻ trung cho YouTube Content Star 2024.

Đặc biệt hơn, dù còn rất trẻ hay đã có bề dày kinh nghiệm nhất định trong mảng sáng tạo nội dung thì các thí sinh của cuộc thi đều đã vượt qua cột mốc đầu tiên với YouTube là đạt nút bạc với 100.000 subs. Do đó, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các thí sinh và họ sẽ tạo ra những nội dung chất lượng trong suốt hành trình của mình.

YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Các thí sinh đều có sự kết hợp giữa kỹ năng chiến đấu, khả năng sáng tạo và sự giải trí, hứa hẹn tạo nên một mùa show đầy hấp dẫn và kịch tính.

Một điểm cộng khác của chương trình là bối cảnh hoành tráng, đưa những chi tiết trong game ra ngoài đời thật. Các bối cảnh được dựng lấy cảm hứng từ chính tựa game Free Fire như map Tuyết Điện, Xưởng Gỗ, Phòng Thí Nghiệm, Cổng Trời đến Sảnh Chờ Free Fire, Xưởng Cơ Khí phủ keo, và Khu Hóa Thạch đều được hiện thực hóa một cách chân thực. Đặc biệt, phòng stream – nơi gắn liền với các KOL – cũng được tích hợp vào thử thách một cách đầy sáng tạo.

YouTube Content Star 2024 quy tụ khách mời khủng, Cris Devil Gamer, MisThy đều góp mặt

Các bối cảnh trong game được tái hiện giống hệt tại YouTube Content Star 2024

Với tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 2,1 tỷ đồng, cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến những màn cạnh tranh hấp dẫn, tạo ra nhiều nội dung thú vị cho khán giả. Đặc biệt hơn, top 2 thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi với sự bình chọn từ phía khán giả sẽ được Nhà phát hành đài thọ trọn gói 2 suất đến Indonesia với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt tại FFWS Sea Fall 2024 và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại Indonesia tháng 10 tới đây.

Khách mời “đỉnh của chóp”, thí sinh ấn tượng, phần thưởng hấp dẫn, format mới lạ… tất cả sẽ tạo nên một cuộc thi cực kỳ thú vị và đáng mong chờ.

Dự kiến, chương trình sẽ được phát sóng độc quyền bản full trên nền tảng YouTube vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần trên Youtube Garena Free Fire bắt đầu từ 11/09/2024.

Để biết thêm thông tin về Content Star 2024 tại Việt Nam hoặc đăng ký tham gia trở thành nhà sáng tạo Free Fire, vui lòng truy cập vào https://nhasangtao.ff.garena.vn.

Trong thời gian chờ đợi, hãy theo dõi những thông tin mới nhất về cuộc thi và các tin tức khác của Free Fire trên Facebook và YouTube Garena Free Fire. Free Fire có thể được tải xuống trên cả Apple iOS App và Google Play Store.