Forgive me Father: tựa game kinh dị với gameplay siêu kịch tính

Forgive me Father: tựa game kinh dị hành động đang gây sốt cho cộng đồng game thủ gần đây với những pha Jumscared vô cùng chất lượng.

Những chủ đề kinh dị từ lâu đã được khai thác vô cùng triệt để trong lĩnh vực game. Số lượng fan của dòng game này cũng vô cùng đông đảo. Họ ưa thích cái cảm giác hồi hộp thót tim và sự kích thích về tất cả giác quan mà chúng sở hữu. Ở bài viết ngày hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu tới anh em một sản phẩm không dành cho trẻ nhỏ, với cái tên Forgive me Father. Cùng tìm hiểu nhé!

Tựa game kinh dị nhập vai đầy bí ẩn

Cốt truyện mang tính phiêu lưu nhưng vẫn giữ được sự kinh dị vốn có

Trong Forgive me Father, game thủ sẽ vào vai nhân vật chính là một cậu thanh niên với sức vóc khỏe mạnh, đang có một cuộc sống vốn rất yên bình ở nơi thành thị, thì nhận được thông điệp của người bố đã lâu không liên lạc. Trong đó nói rằng quê hương anh đang bị đe dọa bởi những thứ kinh dị, những thế lực đen tối và lời kêu gọi trợ giúp khẩn thiết. Thế là bạn lên đường trở về quê hương, nơi gia đình, họ hàng và ông bố già đang phải chịu đựng sự ám ảnh kinh hoàng.

Gameplay ám ảnh, phiêu lưu và đầy ma mị

Forgive me Father sở hữu cho mình một lối chơi mang đậm tính cổ điển với nền tảng đồ họa 3D quen thuộc. Bước vào trò chơi, anh em sẽ ngay lập tức được đưa tới những không gian cổ kính, âm u với kiến trúc Châu Âu thời cận đại. Từng mảng kiến trúc, họa tiết trên màn ảnh, những vệt máu loang lổ, những bức tường đổ vỡ hay những hình bóng ma quái cứ lang thang khắp các hành lang… đều mang lại những cảm xúc bất an và ám ảnh.

Gameplay với những pha Jumscared chất lượng

Về phần gameplay thì đây là một tựa game FPS với những pha chiến đấu, hành động kịch tính sử dụng súng và rất nhiều loại vũ khí khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố kinh dị vẫn được đánh giá rất cao với những pha Jumpscared đầy chất lượng. Tại đây, anh em có thể tự do lựa chọn giữa kho vũ khí khổng lồ của nhân loại từ trước tới nay, tất cả dùng để chống lại những thế lực đen tối đang dần dần xâm lấn với tham vọng đánh chiếm cả hành tinh.

Quái vật hay ma quỷ trong game cũng được chia ra rất nhiều loại với năng lực và khả năng chiến đấu khác nhau. Thậm chí có những loại đột biến có thể out trình hoàn toàn game thủ chỉ với sức mạnh thuần túy. Chính vì vậy, người chơi sẽ phải liên tục nâng cao khả năng chiến đấu của bản thân thông qua việc nâng cấp kĩ năng riêng cũng như các loại vũ khí khác nhau, sử dụng chúng luân phiên một cách hợp lý dựa trên các trận đấu mà mình phải tham gia.

Hàng loạt chủng loài quái vật với sức mạnh đáng sợ

Điểm ăn tiền nhất của Forgive me Father có lẽ chính là hiệu ứng siêu độc đáo và mang lại nhiều cảm xúc của nó. Những cảnh máu bắn tung tóe, những pha Jumscared chất lượng từ phía đám ma cà rồng, quái vật, ma quỷ cùng hiệu ứng guitar/bass mang đậm tính kinh dị bất ngờ chắc chắn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm khó quên. Yếu tố kinh dị kết hợp hành động được đẩy lên một tốc độ cao cũng là một trong những thứ khiến cho game thủ mê mệt tựa game này suốt những ngày gần đây.

Chắc anh em đang tự hỏi về thông điệp ở tên tựa game “Forgive me Father” có ý nghĩa như thế nào đúng không? Vậy thì vào game ngay để giải mã nhé. Theo dõi thông tin về nhiều tựa game độc đáo khác tại các kênh thông tin của Kênh Tin Game: