Thị trấn Củ Cải ZingPlay: Chính thức ra mắt vào ngày 06/10

Thị trấn Củ Cải ZingPlay: tựa game thuộc thể loại mô phỏng mới nhất của ông lớn ZingPlay sẽ chính thức trình làng vào ngày 06/10

Thị trấn Củ Cải ZingPlay là tựa game mô phỏng lấy chủ đề nông trại và phát triển thị trấn lẫn lối chơi nông trại do công ty VNG ZingPlay Game Studios phát hành.

Trò chơi nổi bật với nền tảng đồ họa 3D theo phong cách cổ điển cùng với nền màu sắc tươi sáng. Song song với đó là hệ thống các giai điệu nhẹ nhàng sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người chơi khi trải nghiệm.

Thị-Trấn-Củ-Cải-2

Trò chơi hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play đến ngày 05/10. Đối với người dùng IOS sẽ cần phải đợi thêm đến ngày game ra mắt để tải xuống trải nghiệm.

Vừa qua, trên fanpage của mình, Thị Trấn Củ Cải ZingPlay cũng đã chính thức thông báo ra mắt vào ngày 06/10 sắp tới. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Fanpage.

Gameplay Thị trấn Củ Cải ZingPlay

Trên thực tế, lối chơi của game tương đối đơn giản và quen thuộc khi công việc khởi đầu đó chính là xây dựng ruộng và phát triển chăn nuôi.

Thị-Trấn-Củ-Cải-3

Ở giai đoạn đầu, game thủ sẽ chỉ được sử dụng các loại giống như lúa mì, ngô, khoai tây,… Tuy nhiên các loại cây từ cao cấp hơn sẽ phải cần đạt các cấp độ Thần Nông nhất định để mở khóa.

Để thăng cấp cho Thần Nông thì bạn có thể dùng cách xây dựng thật nhiều nhà nông dân và nâng cấp chúng. Cần lưu ý, ngoại trừ lúa mì, tất cả các loại cây còn lại sẽ tiêu tốn vàng để trồng.

Thị-Trấn-Củ-Cải-4

Trải nghiệm game cũng sẽ giúp bạn có thêm kỹ năng tính toán và sắp xếp thời gian. Bởi mỗi loại giống cây sẽ tiêu tốn một lượng thời gian khác nhau.

Tiền vàng là một trong những đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi và có thể kiếm được bằng nhiều cách khác nhau. Đối với tân thủ, tiền vàng có thể được kiếm nhờ hoàn thành các nhiệm vụ và giao các đơn hàng yêu cầu.

Sau giai đoạn đầu, bạn sẽ có thể tiếp cận đến những tính năng xị xò hơn như xây dựng Lò Bánh Mì, xây dựng Trại Gà, Xưởng Thức Ăn,…

Thị-Trấn-Củ-Cải-5

Bằng cách tích lũy exp và thăng cấp cho mình, việc thăng cấp sẽ giúp mơ khóa những công trình mới để xây dựng. Nếu thấy thị trấn của mình không còn chỗ để xây dựng thêm một công trình nào nữa thì bạn cũng có thể dùng tiền vàng để mở rộng lãnh thổ xung quanh.

Thị-Trấn-Củ-Cải-6

Người chơi được thoải mái trổ tài khiếu thẩm mỹ khi có thể trang trí thị trấn theo phong cách của chính mình bằng các vật phẩm trang trí có sẵn của game.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: