Free Fire - Để chiến thắng trong chế độ Đua xe bắn súng cần phải làm gì?

Chế độ mới Đường Đua Tử Thần trong Free Fire đang trở nên cực kì “nóng” bởi sự kịch tính và hấp dẫn của nó! Làm sao để chiến thắng chế độ này một cách dễ dàng?

Đường Đua Tử Thần là chế độ chơi Duo dành cho 40 người chia thành 20 đội trong Free Fire. Mỗi đội sẽ bao gồm một người chịu trách nhiệm cầm lái và một người ngồi đằng sau dùng súng. Cũng như lối chơi sinh tồn truyền thống, người chơi cần tiêu diệt toàn bộ đối thủ để giành chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, người chơi luôn phải gắn bó với chiếc xe của mình, thay vì lối chơi ẩn nấp quen thuộc.

Free Fire - Để chiến thắng trong chế độ Đua xe bắn súng cần phải làm gì?

Trong Đường Đua Tử Thần, người chơi sẽ không đi loot đồ như bình thường. Trên bản đồ sẽ rải rác các gói nâng cấp và người chơi chỉ cần lái xuyên qua để nhận được chúng.

Có ba loại gói nâng cấp bao gồm:

- Gói nâng cấp vũ khí có màu đỏ

- Gói nâng cấp phòng thủ có màu xanh lá

- Gói nâng cấp xe có màu tím

Gói nâng cấp vũ khí sẽ mang lại 100 viên đạn súng trường cho người ngồi phía sau. Khi nhặt được gói nâng cấp vũ khí, người chơi có 50% cơ hội “lên đời” khẩu súng của mình. Khẩu súng M4A1 khởi đầu sẽ dần dần được nâng cấp thêm nòng, tay cầm và băng đạn lên cấp 3. Ở nâng cấp cuối cùng, M4A1 sẽ được biến thành Groza, súng trường mạnh nhất trong game hiện tại.

Free Fire - Để chiến thắng trong chế độ Đua xe bắn súng cần phải làm gì?

Tương tự như gói nâng cấp vũ khí, gói nâng cấp phòng thủ sẽ cho người chơi 1 túi trị thương. Mỗi lần nhặt gói nâng cấp phòng thủ, người chơi có 50% cơ hội nhận được giáp và mũ cấp cao hơn. Ở cấp độ cao nhất, cả hai người cầm lái lẫn ngồi sau đều có mũ 3 và giáp 3. Nếu đã nâng cấp tối đa, gói nâng cấp phòng thủ sẽ tăng đầy độ bền cho mũ và giáp.

Bên cạnh đó, gói nâng cấp xe là gói nâng cấp đặc biệt nhất. Khi nhặt được gói này, người lái xe sẽ nhận được hộp sửa chữa xe để hồi phục 200 điểm cho độ bền xe.

Ngoài ra, người chơi có 65% cơ hội nâng cấp chiếc xe của mình với gói này. Có ba nâng cấp cho chiếc xe, xảy ra ngẫu nhiên khi nhặt gói nâng cấp xe:

- Nâng cấp thanh cản trước xe: Tăng sát thương khi va chạm với xe khác thêm 50

- Nâng cấp tấm chắn thân xe: Giảm sát thương gánh chịu 20%

- Nâng cấp hộp tăng tốc: Tăng tốc độ tối đa của xe thêm 65 và thêm kĩ năng tăng tốc

Free Fire - Để chiến thắng trong chế độ Đua xe bắn súng cần phải làm gì?

Chế độ Đường Đua Tử Thần cho phép hai người chơi đổi vị trí cho nhau thông qua nút chuyển chỗ. Tuy nhiên, cả hai người chơi đều phải đồng ý đổi chỗ thì hành động này mới được thực hiện.

Để chiến thắng trong Cuộc Đua Tử Thần, tốc độ và khả năng chịu sát thương là điều vô cùng quan trọng. Ở vị trí cầm lái, chắc chắn Misha là lựa chọn số một. Nội tại lái xe nhanh của Misha sẽ giúp người chơi luôn vượt trội hơn đối phương về tốc độ di chuyển.

Free Fire - Để chiến thắng trong chế độ Đua xe bắn súng cần phải làm gì?

Ở vị trí bắn súng, người chơi có thể lựa chọn Andrew hoặc Ford làm tay súng chính. Nội tại tăng độ bền giáp của Andrew sẽ mang lại hiệu quả khi giáp và mũ của cả hai người chơi. Trong khi đó, dù hai người chơi có một thanh máu chung nhưng nếu có Ford, bạn vẫn sẽ nhận được giảm sát thương từ vòng bo xanh.

Bạn đọc quan tâm có thể tải Free Fire về trải nghiệm từ đây cho App StoreGoogle Play.