Free Fire: Tổng hợp những khẩu súng trường mạnh nhất được game thủ lựa chọn nhiều đầu năm 2022

Groza

Dưới đây là những khẩu súng trường mạnh nhất được game thủ lựa chọn nhiều đầu năm 2022

Free Fire là một tựa game bắn súng sinh tồn vì thế việc lựa chọn đúng loại súng sẽ có thể giúp bạn sống sót lâu nhất. Trong bài viết này, KenhTinGame sẽ giới thiệu 6 khẩu súng trường tấn công mạnh nhất trong Free Fire 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau đợt tăng sức mạnh gần đây trong game, đã giành lại vị trí của mình trên đỉnh và trở thành vũ khí tốt nhất trong Free Fire một lần nữa. Nhìn chung, khẩu súng này có sức sát thương cao của một khẩu AK và tốc độ bắn nhanh, dẫn đến lượng DPS đáng kinh ngạc.

Mặc dù vẫn còn khá hiếm do bản chất là một vũ khí airdrop, nhưng nó chắc chắn đáng để sử dụng ngay khi game thủ kiếm được.

Kingfisher là loại súng AR mới nhất trong Free Fire, trở thành một trong những vũ khí phổ biến nhất sau bản cập nhật OB32. Trong khi các chỉ số khác của nó chỉ ở mức trung bình thế nhưng tốc độ bắn của Kingfisher lại không thể chê- nó là khẩu AR tự động nhanh nhất trong game và có thể gây sát thương bùng nổ lớn.

Hơn nữa, nó cũng là khẩu súng trường nhẹ nhất trong Free Fire, với tốc độ di chuyển là 89. Game thủ sử dụng khẩu súng này sẽ có được tính cơ động cao hơn nhiều.

M4A1 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những game thủ mới chơi Free Fire. Nó có một trong những tầm bắn hiệu quả cao nhất trong game và độ chính xác tuyệt vời, cho phép hầu hết game thủ gây sát thương đáng kể ngay cả khi mục tiêu của họ bị rung.

Tuy nhiên, bạn cần phải trang bị đủ các phụ kiện đi kèm để phát huy hết tiềm năng của vũ khí này. Nó khá yếu khi được nhặt và cần phải có phạm vi ngay lập tức để có hiệu quả.

Sau ngần ấy năm, AK vẫn là một cường quốc trong lớp AR. Nhìn chung, đổi lại độ giật cao và độ chính xác thấp, vũ khí này có tầm sát thương và tầm bắn lớn. Nếu bạn có thể xử lý độ giật của khẩu AK, họ sẽ có thể sát thương hầu hết kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm trung và tầm xa.

Điều rất quan trọng là phải bình tĩnh khi sử dụng khẩu súng này, vì súng phun với độ giật cao sẽ không bao giờ bắn trúng bất cứ thứ gì. Điều quan trọng là phải tìm được báng trước hoặc phụ kiện cố định càng sớm càng tốt để giảm độ giật của AK xuống mức có thể chấp nhận được.

AUG là một trong số ít vũ khí được tăng sức mạnh rất nhiều trong năm 2021. Các chỉ số của nó hiện nay thuộc hàng cao nhất, với độ hiếm lửa, sát thương, độ chính xác và tốc độ di chuyển khá. AUG cũng được đính kèm sẵn phạm vi X2, cho phép bạn tham gia chiến đấu ngay lập tức.