Free Fire: Tổng hợp tất cả thông tin về khẩu súng UMP mà game thủ nên biết

Về thông các thông của súng UMP trong Free Fire:

Điều mà không phải game thủ nào cũng biết là khẩu UMP trong Free Fire là khẩu SMG duy nhất có khả năng xuyên giáp.

Free Fire là một trong những game nổi tiếng nhất thế giới với hàng trăm triệu game thủ. Cũng giống như hầu hết các tựa game battle royale, Free Fire có một bộ sưu tập lớn các loại vũ khí. Mỗi vũ khí đều có chỉ số riêng giúp chúng hữu ích cho những tình huống nhất định trong tựa game. Trong bài viết này, Game8 sẽ nói về một loại SMG rất phổ biến trong Free Fire là súng UMP.

MỤC LỤC [Hiện]

  • Sát thương: 49
  • Tốc độ bắn: 75
  • Phạm vi: 36
  • Tốc độ nạp đạn: 77
  • Ống ngắm: 48
  • Độ chính xác: 36
  • Tốc độ di chuyển: 79
  • Độ xuyên giáp: 63

Đặc biệt là súng UMP có thể được gắn với tất cả các loại phụ kiện như Silencer, Muzzle, Foregrip, Magazine và Scope. Điểm mạnh của UMP là nó có 63 Armor Penetration, một chỉ số mà chỉ một số loại vũ khí trong Free Fire có được.

So với MP40, UMP có thể kém hơn một chút về khả năng bùng nổ ở cự ly gần. Tuy nhiên, vũ khí mang lại sự ổn định hơn trong các cuộc chiến tầm trung, nhiều đạn hơn và tốc độ thay đạn nhanh.

Nhìn vào chỉ số tổng thể của UMP, chúng ta có thể thấy nó khá giống với khẩu MP5 trong Free Fire. Nhưng nhờ Xuyên giáp, lượng sát thương của UMP lên cơ thể kẻ địch cao hơn. Nó có tầm bắn hiệu quả và độ chính xác ngắn hơn một chút so với MP5, nhưng nó vẫn là một vũ khí rất ổn định, đặc biệt là khi bạn có phụ kiện đính kèm.

Điểm cộng nữa là game thủ có thể dễ dàng tìm thấy súng UMP trên các bản đồ trong Battle Royale mà không khó tìm như các loại sũng khác. Vũ khí này cũng có sẵn trong chế độ Clash Squad. Với độ ổn định và khả năng gây sát thương lớn như vậy, UMP trong Free Fire là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi game thủ.

UMP là một trong những vũ khí lâu đời nhất trong Free Fire, điều đó có nghĩa là nó có rất nhiều giao diện tốt được tung ra cho game thủ lựa chọn. Với skin phù hợp, vũ khí sẽ mạnh hơn rất nhiều. Dưới đây là danh sách các giao diện tốt nhất cho UMP trong Free Fire:

  • UMP Wilderness Hunter

UMP Wilderness Hunter cải thiện đáng kể khả năng xuyên giáp của vũ khí, khiến giáp của kẻ thù trở nên vô dụng. Tốc độ bắn được tăng nhẹ trong khi nạp đạn, hơn nữa là khả năng tăng sát thương mà skin này mang lại cho UMP.

  • UMP Cataclysm

UMP Cataclysm trông khá giống với UMP Wilderness Hunter và nó cũng mạnh mẽ không kém. Skin cho vũ khí 2 hiệu ứng sát thương và 1 hiệu ứng phạm vi trong khi giảm Magainze. Nó làm tăng khá nhiều sát thương của vũ khí và độ ổn định của nó trong các cuộc chiến tầm trung. 

  • UMP Art of War

UMP Art of War của UMP có vẻ ngoài khá lịch lãm nhưng sức mạnh của nó thì không thể xem thường. Skin thực sự làm tăng sản lượng sát thương của UMP, nó cung cấp cho vũ khí khả năng buff tốc độ bắn và sát thương trong khi giảm độ chính xác.